TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bằng trực giác bạn thấy cầu treo nào là không an toàn nhất? Kiểm tra IQ của bạn trong vài giây, siêu chính xác!

Thứ bảy, 11/07/2020 17:00

Từ ba bức ảnh về cầu treo này, bạn hãy chọn cho mình một chiếc cầu mà bạn cảm tấy nguy hiểm nhất. Đây cũng là bài kiểm tra IQ của bạn trong vài giây, siêu chính xác!

A:

B:

C:

Trả lời:

A: Nếu bạn nghĩ cây cầu treo này không an toàn nhất, điều đó có nghĩa là IQ của bạn không cao. Bạn có đầu óc đơn giản và không biết suy nghĩ về mọi thứ. Bạn rất lười biếng vào các ngày trong tuần. Bạn luôn muốn ăn ngon miệng và lười biếng. Khi bạn gặp khó khăn, bạn không biết cách sử dụng bộ não của mình. Bạn luôn yêu cầu sự giúp đỡ từ người khác và bạn đang sống tận hưởng. Bạn luôn nghĩ rằng mình rất thông minh, nhưng bạn lại không biết rằng bạn đang tự lừa dối chính mình. Đối với bạn như vậy, IQ tự nhiên không cao.

B: Nếu bạn nghĩ cây cầu treo này không an toàn nhất, điều đó có nghĩa là IQ của bạn tương đối cao. Bạn có đầu óc linh hoạt và tốc độ phản ứng nhanh. Khi gặp khó khăn, bạn sẽ luôn có đủ loại thông minh để ứng phó. Không chỉ vậy, ở một số lĩnh vực đặc biệt, bạn thường có thể gây ra hiệu ứng bất ngờ. Miễn là bạn có thể bám sát ý định ban đầu và làm việc chăm chỉ, bạn chắc chắn sẽ có việc phải làm trong tương lai.

C: Nếu bạn nghĩ cây cầu treo này không an toàn nhất, bạn có IQ cao. Bạn siêu thông minh và thông minh, và bạn không bao giờ làm những điều không chắc chắn, và hầu như mọi thứ bạn đối phó gần như không thể phạm sai lầm. Bạn là người lãnh đạo trong nhóm, bất kỳ vấn đề nào cũng dễ như một miếng bánh trước mặt bạn.

- Thông tin mang tính chất giải trí, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới