TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: bốn chiếc vòng vàng, cái nào là thật? Đo lường tài sản gần đây của bạn

Thứ ba, 28/02/2023 11:18

Trong Phong Thủy, vận may chính là phú quý, thời xưa người ta cho rằng phú quý là nhờ vận may, loại vận may này được gọi là phú quý may mắn. Làm giàu phụ thuộc vào may mắn, làm thế nào để bạn kiếm được sự giàu có của mình, hãy làm thử bài trắc nghiệm!

Cái nào trong số bốn chiếc vòng vàng sau đây là thật?

Kết quả kiểm tra:

A. Mải chạy theo cuộc vui, bỏ cuộc giữa chừng, muốn làm mà thiếu can đảm, khi hạ quyết tâm thì đã quá muộn, nên đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội phát triển khi còn trẻ. Nhưng tin rằng mặc dù khó khăn nhưng vận may vẫn tốt, điều này càng có lợi cho việc rời nhà đi tìm tiền! Tất cả chúng ta đều đã quen với việc tự bảo vệ mình, để bảo vệ bản thân khỏi một số nguy hiểm, chúng ta thường vô tình che giấu con người thật của mình và đè nén suy nghĩ thật của mình. Trên thực tế, bạn không để tâm đến chuyện của người khác, cũng không muốn người khác giúp đỡ, bạn là người tương đối lãnh đạm, nhưng lại không chịu được sự chỉ trích và bài trừ của người khác, bạn không thể thật lòng hãy là chính mình và tự tin.

B. Tự mình làm, tài sản ổn định, số tiền kiếm được tỷ lệ thuận với công sức bỏ ra, muốn kiếm tiền thì phải tự mình làm. Nhìn chung bạn thông minh hơn người, hiểu biết rộng, phù hợp với các lĩnh vực chuyên môn, chẳng hạn như bác sĩ, luật sư, nghệ sĩ,... cuộc sống viên mãn! Tính cách hướng ngoại, mạnh mẽ về ngoại hình nhưng truyền thống trong trái tim. Trong cuộc sống, bạn sẽ cố gắng hết sức để kiềm chế ham muốn của mình, nhưng trong lòng lại khao khát một mối tình cuồng nhiệt khác thường, đầy uẩn khúc. Gần đây, bạn có mối quan hệ tốt với người khác giới, bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới hơn và có thể bạn sẽ ngoại tình. Nếu còn độc thân, bạn cũng nên thử tiếp xúc với những đối tượng bắt mắt hơn, nếu đã có gia đình thì nên chú ý giữ khoảng cách với người khác giới.

C. Những người có cơ hội làm ông chủ đều có cơ hội trở nên rất giàu có, thậm chí những người đi làm thêm cũng thuộc tầng lớp lương cao, họ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống, thích hợp rời quê hương để phát triển ở những nơi khác, và họ có một tương lai tốt đẹp hơn! Người chiến thắng lớn nhất trong cuộc sống thực ra là chính bạn, bạn là người sống cho chính mình. Bạn độc lập khi yêu. Đừng ỷ lại vào người khác, bạn khá có năng lực và thành công trong sự nghiệp, hãy dựa vào nỗ lực của bản thân để hiếu kính cha mẹ, mang lại cho gia đình và bản thân một cuộc sống sung túc, đủ đầy. Tại thời điểm này, bạn có tuổi trẻ, khả năng, động lực, ý tưởng, sự sáng tạo và niềm đam mê, tất cả những điều đó sẽ chiếm lĩnh bạn. Bạn là người có lý trí nhạy bén và trái tim nhạy cảm, có thể hiểu được cảm xúc của người khác, sẽ trân trọng lẫn nhau, trân trọng mối quan hệ của nhau, trân trọng người mình thích, những người xung quanh, gia đình của chính mình,... vòng đời của bạn sẽ suôn sẻ.

D. Bạn làm giàu bằng con đường đều đặn ổn định, không thích hợp đầu tư mạo hiểm hạng mục cao. Sự giàu có chủ yếu được mang theo bởi các quý tộc, thích hợp để phát triển mạng lưới giữa các cá nhân và các vòng kết nối xã hội. Lòng khoan dung là tiềm năng đáng ngưỡng mộ nhất của bạn, có thể ai đó đối xử tệ bạc, thậm chí thô lỗ, thậm chí xúc phạm bạn, nhưng bạn sẽ không đối mặt với người đó bằng tâm thù hận, bởi vì bạn biết rằng mình có thể tha thứ cho kẻ sai lầm, nên âm thầm tiêu hóa một mình. Bạn có thể hiểu những người xung quanh và nhìn mọi thứ từ quan điểm của người khác, vì vậy nhiều người đã nảy sinh tâm lý ngưỡng mộ.

Bài viết chỉ mang tính chất giải trí, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)