TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: chọn bó hoa theo cảm tính, trắc nghiệm xem bạn có phải là người phụ nữ rạng rỡ và quyến rũ hay không?

Thứ sáu, 03/03/2023 11:34

Một số phụ nữ có thể không phải là người ưa nhìn nhất, nhưng họ sinh ra đã có khí chất và sự quyến rũ, có lẽ họ không cần nói hay làm gì, chỉ cần đứng trong đám đông, họ sẽ tỏa sáng. Đây có lẽ là chúng ta cái gọi là sức hút!

Phụ nữ có tính cách lôi cuốn là nhiệt tình, trung thực và thân thiện, giàu lòng nhân ái, giàu trí tưởng tượng và khả năng tư duy logic, có thể kiểm soát cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi, luôn giữ thái độ lạc quan và cởi mở, để mọi người xung quanh đều được lợi. Vậy bạn có phải là người phụ nữ rạng rỡ, lôi cuốn?

Chọn A

Chọn B

Chọn C

Chọn D

Kết quả kiểm tra chỉ mang tính chất tham khảo:

A: Bạn là người cởi mở, đồng cảm, chân thành, lịch sự và có tinh thần gia đình, nói chung là bạn có thể có một người yêu thương và một gia đình êm ấm. Khi kết thân với bạn, mọi người sẽ cảm thấy rất thoải mái, không có chút áp lực nào, bạn thường tạo không khí vui vẻ cho mọi người, còn ở những trường hợp bình thường, sẽ không có cảm giác ngại ngùng khi ở bên bạn. Bạn có nét thanh lịch và nét quyến rũ cá tính mạnh mẽ, có thể bạn không phải là người xinh đẹp nhất nhưng bạn quả thực là người khiến người ta khó quên, bạn đặc biệt bắt mắt khi đi trên phố. Vì vậy, cho dù bạn bao nhiêu tuổi, sức hấp dẫn của bạn là vô hạn.

B: Ngươi ôn nhu như ngọc, đoan chính hào phóng, có thể nói là có thể vào vào bếp. Ai đã từng tiếp xúc với bạn đều biết nụ cười của bạn giống như mặt trời trong mùa đông, có thể sưởi ấm lòng người, rất nhiều người muốn ở bên bạn, đặc biệt là bạn khác giới, muốn đi bảo vệ bạn. Bạn tính tình tốt, cư xử rất có chừng mực, chưa bao giờ làm chuyện gì khác thường, cho dù gặp phải chuyện phiền phức gì cũng sẽ cư xử điềm đạm bình tĩnh, nói chung bạn là kiểu phụ nữ biết điều và xem xét tình hình chung.

C: Bạn có tính cách vui vẻ lạc quan, suy nghĩ nhanh nhạy, sáng suốt, thích náo nhiệt, cởi mở với mọi người, phân biệt rõ ràng thích và không thích, đôi khi tính tình hơi thẳng thắn như đàn ông. Mặc dù bạn thường rất lo lắng, và bạn không quá nhút nhát khi nói, nhưng bạn cũng là kiểu người rạng rỡ, bất kể bạn đi đâu, bạn sẽ thu hút sự chú ý của người khác và có rất nhiều người thích bạn. Vì bạn là người thông minh và có năng lực, ăn nói lưu loát, tư duy tốt khi gặp vấn đề, dù phức tạp đến đâu cũng sẽ cùng bạn giải quyết nhanh chóng, bạn có khả năng kiểm soát tình hình và giải quyết khó khăn. Nghèo, thậm chí còn làm bạn mạnh mẽ hơn.

D: Bạn bẩm sinh đã có khí chất khiêu khích, phong cách đa dạng, rất khiêu khích, tất nhiên, khí chất này được sinh ra và bộc phát từ trong ra ngoài chứ không phải được tô điểm bằng bất kỳ lớp phấn thô tục nào. Bạn thích những phụ kiện sang trọng trang nhã, đồng thời cũng là người tiêu tiền, nếu sau khi kết hôn chồng bạn có chút tiềm lực, bạn sẽ cố gắng hết sức giúp anh ấy thành công. Đồng thời, bạn cũng rất tự lập, không dựa vào ngoại hình để kiếm sống mà chủ yếu dựa vào năng lực của mình. Bạn là kiểu người rạng rỡ thu hút sự chú ý mọi lúc mọi nơi.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)