TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn bức tranh sơn dầu vẽ đàn ngỗng trời và kiểm tra xem bạn nên tránh xa ai

Thứ bảy, 05/10/2024 17:06

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một bức tranh sơn dầu vẽ đàn ngỗng trời. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài kiểm tra đơn giản mà là một hành trình tuyệt vời đi sâu vào trái tim và khám phá những bí ẩn chưa biết.

A:

B:

C:

D:

Lựa chọn A: Bạn cần tránh xa những người ích kỷ với những người xung quanh. Bạn là người coi trọng tình cảm hơn nhưng xung quanh bạn lại có một số người ích kỷ hơn. Mặc dù bạn thấy ổn với họ nhưng thường thì đó là lúc bạn cần được giúp đỡ. Hoặc thỉnh thoảng họ giúp bạn tính toán rất rõ ràng. Điều này làm tổn thương bạn, và đôi khi bạn thậm chí có thể trở nên ít tin tưởng người khác hơn và ít sẵn lòng trao đi cho bạn bè và người yêu của mình hơn. Vì vậy, bạn cần tránh xa người này và đừng để họ ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như quan điểm cảm xúc của bạn.

Lựa chọn B: Bạn phải tránh xa loại người không phải lúc nào cũng có ý với những gì họ nói, và họ là một người ở trước mặt bạn và một người khác ở sau lưng họ. Bạn là người tương đối đơn giản. Khi hòa đồng với người khác, bạn hiếm khi sử dụng những chiêu trò hay mánh khóe nhỏ. Vì vậy, bạn cũng có xu hướng nhìn những người xung quanh mình với con mắt tương tự, bởi vì họ cũng giống như bạn. Một khi gặp phải những kẻ mưu mô hơn, rất có thể bạn sẽ bị lừa và không thể phản kháng được. Vì vậy tốt nhất bạn nên tránh xa những người như vậy.

Lựa chọn C: Tốt nhất bạn nên tránh xa những người tràn đầy năng lượng tiêu cực. Bởi vì bạn không phải là người đặc biệt lạc quan và bạn dễ bị lây nhiễm bởi cảm xúc của người khác. Đối với loại người suốt ngày tràn đầy năng lượng tiêu cực, họ khó có thể nhìn thấy những mặt tốt trong mắt mình, dường như xung quanh không có ai tốt và ngày nào họ cũng gặp xui xẻo. Những người như vậy thích phàn nàn. Có vẻ như một trong những chức năng của bạn bè là phàn nàn. Nếu thường xuyên ở cạnh loại người này, bạn sẽ dễ bị ảnh hưởng theo thời gian. Vì vậy tốt nhất bạn nên tránh xa những người như vậy.

Chọn D. Bạn cần tránh xa những người hợm hĩnh hơn và chỉ nhìn vào lợi ích của bản thân khi nói đến con người và sự việc. Có một số người xung quanh bạn, ngay cả khi bạn tử tế hơn với họ, ngay cả khi trước đây bạn có mối quan hệ tốt. Nhưng một khi bạn gặp khó khăn, anh ấy có thể không nhất thiết phải giúp đỡ bạn mà có thể tìm những người khác tốt hơn để kết bạn. Bởi trong thâm tâm anh ấy sẽ không ngừng cân nhắc xem liệu mình có thể lấy lại được tiền sau khi giúp đỡ bạn hay không. Lúc này bạn nhận ra mình đã nhìn nhầm người nhưng đã quá muộn.

Bài viết chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới