TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: chọn hành lang mà bạn cho là đáng sợ nhất và xem IQ của bạn có cao không!

Thứ năm, 09/03/2023 11:27

Hãy cùng nhìn vào 3 bức tranh dưới đây và lựa chọn hành lang mà bạn cho là đáng sợ nhất? Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A.

B.

C.

Trả lời:

A. Trên thực tế, bạn vẫn rất thông minh, nhưng bạn không giỏi làm việc gì cho lắm. Có thể bạn mới bước vào xã hội và chưa có nhiều kinh nghiệm nên bạn cảm thấy thế giới thật tươi đẹp, mọi người đều tốt bụng, bạn không nghi ngờ những người xung quanh và tin tưởng họ vô điều kiện. Nhưng xã hội này rất phức tạp, bạn phải nhìn rõ tính cách của những người xung quanh mình, đừng mù quáng tin tưởng mà bị họ lợi dụng.

B. Bạn là một người rất thông minh. Bạn là một người thành công, cho dù đó là học tập hay công việc. Ông trời đối xử với mọi người rất công bằng, cho dù IQ của bạn cao nhưng EQ của bạn cực kỳ thấp, đặc biệt là khi tiếp xúc và hòa đồng với mọi người. Vì chỉ số IQ cao khiến bạn thoải mái trong nhiều việc, bạn là một ông chủ hoặc nhà lãnh đạo giỏi nên không phải lo lắng về việc xử lý các mối quan hệ. Nhưng đôi khi bạn vẫn cần giao tiếp với mọi người, và hy vọng bạn có thể cải thiện trí tuệ cảm xúc của mình, có thể khi bạn cần.

C. IQ và EQ của bạn rất cao! Bạn tương đối thành công trong nhiều việc, hơn nữa bạn cũng rất biết cách hòa hợp với mọi người, vào những dịp khác nhau bạn sẽ nói những điều khác nhau, khi người khác khó xử thì bạn sẽ không trực tiếp nói ra mà chọn cách làm ra vẻ. Có thể người khác nghĩ bạn trông thật ngu ngốc, nhưng chỉ có bạn mới biết mình thông minh đến mức nào. Anh ấy tôn trọng cha mẹ, đối xử chân thành với người khác và có nhiều bạn thân.

(Bài trắc nghiệm chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)