TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn lâu đài yêu thích của bạn và kiểm tra vận may tài chính gần đây của bạn!

Thứ sáu, 12/01/2024 11:56

Cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một lâu đài mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A.

B.

C.

D.

Hãy cùng nhau tìm ra câu trả lời nhé!

Lựa chọn A: Thu nhập ổn định, chưa kể thu nhập tăng gấp ba, chỉ cần duy trì thu nhập ổn định là đã rất tốt rồi. Mặc dù bạn cũng ghen tị với những người có thể kiếm được nhiều tiền nhưng nếu bạn cho rằng điều đó là không công bằng, bạn nên vui vẻ và làm điều đó một cách thực tế. Người khác có thể dựa trên kinh nghiệm lâu năm, mối quan hệ và các nguồn lực khác, nhưng bạn phải bắt đầu lại từ đầu, nên đương nhiên bạn không thể kiếm được nhiều tiền cùng một lúc. Trong ba năm tới, nếu bạn làm việc tận tâm thì ít nhất thu nhập của bạn sẽ ổn định.

Phương án B: Giữ cân bằng, tài lộc của bạn sẽ không tăng nhiều trong mùa đông này, bạn chỉ có thể duy trì trạng thái cân bằng, có thể bạn sẽ không hài lòng, dù sao thì một năm nữa cũng sắp trôi qua, cũng có một năm mới để ăn mừng. Nói thế nào nhỉ, có một ít tiền để đón năm mới cũng được, nhưng bạn lại không may mắn như vậy, đồ tích lũy được chưa bùng nổ nên muốn kiếm nhiều tiền là viển vông. Để duy trì sự cân bằng thu nhập và chi tiêu, hãy chờ đợi cơ hội đến.

Phương án C: Vận may tài chính của bạn gần đây khá mạnh mẽ và bạn sẽ chọn cách tấn công khi còn nóng bằng cách tham gia bảo hiểm tài chính để tiền bạc của mình hiệu quả hơn. Nếu bạn có một công việc bán thời gian ngoài công việc thì số tiền bạn kiếm được thông qua công việc thứ hai gần đây thực sự là rất nhiều tiền. Muốn có một gia tài dồi dào không phải dễ, bạn phải xây dựng kế hoạch cho riêng mình một cách hợp lý và kiểm soát ham muốn mua sắm của mình.

Lựa chọn D: Vận may một phần tài lộc sẽ rất tốt, vận may một phần tài lộc của bạn rất tốt, nhờ mối quan hệ rộng rãi nên sẽ có nhiều cơ hội đến với bạn. Ngoài ra, đầu óc của bạn rất linh hoạt và bạn có thể tận dụng những cơ hội này và kiếm được rất nhiều tiền. Với sự chăm chỉ của bạn, thu nhập tài chính của bạn sẽ nhiều hơn thu nhập chính của bạn, nhưng bạn sẽ không từ bỏ hoàn toàn thu nhập kinh doanh chính của mình, bởi vì bạn cho rằng đó là sự đảm bảo cơ bản và thu nhập tài chính một phần là sự hiện thực hóa giá trị cuộc sống.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới