TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: chọn một bông hoa sống trên vách đá và kiểm tra xem bạn là người mạnh mẽ hay kẻ hèn nhát?

Thứ sáu, 17/03/2023 13:49

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn bông hoa sống trên vách đá mà bạn cho là ấn tượng nhất? Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Kết quả kiểm tra chỉ mang tính chất tham khảo:

A: Bạn tỏ ra khiêm tốn và đơn giản trong cuộc sống, là kiểu người đặc biệt thích hợp để sống, bạn có thể sống cuộc sống với dư vị sảng khoái và vô tận, tuy nhiên, bạn cũng có hoài bão lớn trong lòng. Nhiều khi bạn thực sự muốn tạo ra thế giới của riêng mình. Bạn thích cảm giác được tự do và chỉ “làm mọi việc” cho riêng mình. Bởi vì một mặt, bạn không thể chịu được sự chỉ huy của người khác và bạn cảm thấy rằng mình sáng suốt và chiến lược hơn. Mặt khác, vì bạn giỏi quản lý và nuôi dưỡng một thứ, bạn sẽ biết cách chăm sóc cuộc sống như một người mẹ, và bảo vệ cuộc sống của bạn để phát triển. Vì vậy, bạn có vẻ khổ hạnh, nhưng bạn có thể leo lên một cách âm thầm.

B: Bạn có lòng tự trọng mạnh mẽ trong cách cư xử với người khác và bạn hy vọng được trải nghiệm thế giới một mình. Vì không muốn phụ thuộc vào người khác nên bạn không quan tâm đến kết quả mà là quá trình trải nghiệm của bản thân. Bạn là một người rất năng nổ và bạn luôn hy vọng sẽ giành lại được vinh quang mà mình mong muốn. Ngoài ra, bạn rất tiên phong, và bạn sẽ làm những gì bạn muốn làm mà không do dự. Đối với bạn, bạn không ngại gian khổ, thua thiệt, muốn làm việc gì cũng không tính toán quá nhiều mà dốc hết sức mình. Vì vậy, bạn sẵn sàng tiếp tục cống hiến và nỗ lực, và bạn sẽ rèn luyện khả năng của mình trong quá trình này và trở thành một người cứng cáp.

C: Nội tâm bạn là một người mạnh mẽ, dũng cảm, lạc quan và tự tin, có thể trong cuộc sống đời thường bạn vẫn cảm thấy hơi chán nản và không có vẻ gì là một người chăm chỉ, cầu tiến. Nhưng càng khó khăn, khi đối mặt với bị đánh gục, bạn càng khơi dậy được dũng khí. Bởi vì, càng thất vọng, bạn càng trở nên dũng cảm hơn và bạn rất coi trọng sự đứng đắn và lòng tự trọng của mình. Đôi khi, bạn không đấu tranh cho kết quả cuối cùng, bạn đang đấu tranh cho phẩm giá con người của chính mình. Bạn không muốn nhận được bất cứ thứ gì, bạn chỉ muốn có được cảm giác vinh quang trong quá trình đánh bại người khác. Nhiều khi bạn không thể hiện rõ ràng nhưng thực ra bạn luôn âm thầm làm việc chăm chỉ và không nói cho người khác biết. Trong cuộc sống, bạn thích che giấu nỗi đau và rắc rối của mình. Kết quả là, những người khác nhìn thấy khía cạnh thoải mái và hạnh phúc của bạn, nhưng họ không thể nhìn thấy sự chăm chỉ đằng sau bạn.

D: Bạn là một người thanh lịch bên ngoài và đẹp trai bên trong, nhưng bạn thông minh và khôn ngoan. Khi bạn kết thân với mọi người, bạn sẽ khiến mình tỏ ra kém cỏi hơn, là kiểu người muốn bảo vệ nhưng thực ra bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ rất nhiều. Bạn không thực sự cần được bảo vệ, bạn chỉ không muốn tỏ ra vượt trội và độc quyền. Bạn càng mạnh mẽ, bạn càng khiêm tốn, bạn càng có thể che giấu những góc cạnh của mình. Trong giao tiếp với người khác, bạn rất giỏi trong việc làm hài lòng và hợp tác với người khác, đồng thời đạt được mục tiêu của mình trong quá trình hợp tác với người khác.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)