TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: chọn một bức ảnh chạm đến trái tim của bạn và xem bạn là kiểu người nào trong mắt người khác

Thứ hai, 27/02/2023 11:24

Hãy cùng nhìn vào 4 bức tranh dưới đây và lựa chọn phong cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Đáp án bài trắc nghiệm tâm lý sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A. Tranh quả táo

Những người bạn chọn hình ảnh này, đang có một 'khoản nợ' với gia đình! Từ khi sinh ra, bạn nợ cuộc sống của mình với cha mẹ. Cuộc sống không bao giờ là dễ dàng. Khi bạn nghĩ mọi chuyện thật dễ dàng, thì sẽ có người chia sẻ khó khăn cho bạn. Càng lớn, bạn càng cảm thấy mình nợ cha mẹ quá nhiều, không đủ thời gian để báo đáp tình yêu thương và sự quan tâm của họ trong suốt thời gian qua. Mỗi lần bạn nổi nóng với bố mẹ, bạn không thể kiềm chế và không thể thay đổi được.

B. Quả dâu tây

Những bạn chọn bức tranh này sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và đầu tư trong ba tháng tới. Bạn là người chăm chỉ, năm nay khởi đầu chậm chạp nhưng sau 3 tháng bạn sẽ rất giỏi trong việc thu tiền, cơ hội thu tiền từ người quen, bạn bè sẽ mang đến cho bạn những cơ hội bất ngờ, có thể kiếm được bộn tiền chỉ trong một đêm và trở nên giàu có.

C. Hoa sen

Những người bạn sẽ chọn bức tranh này, xin Chúa phù hộ cho bạn vượt qua thời điểm khó khăn này. Bạn thường bị lôi kéo bởi nguy hiểm sắp xảy ra, nhưng may mắn là bạn có thể thoát khỏi nguy hiểm và đôi khi còn bảo vệ được chính mình trước khi gặp nguy hiểm.

D. Quả chanh

Những người bạn chọn bức tranh này, bạn không thích một cuộc sống đơn điệu, mà là một lối sống tinh tế và không thích tiểu tiết. Bạn là một người có đầu óc đơn giản, cố gắng để được hạnh phúc bất kể hoàn cảnh nào. Bạn thích nghe nhạc sôi động. Nhìn chung, bạn tận hưởng cuộc sống hơn những người khác vì bạn là người làm chủ cuộc sống của chính mình và tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất.

(Bài trắc nghiệm chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)