TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một chậu hoa và trắc nghiệm xem bạn có phải là người thông minh không?

Thứ tư, 22/03/2023 12:37

Hãy cùng nhìn vào 3 bức tranh dưới đây và lựa chọn chậu cây mà bạn cho là đẹp nhất? Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A

B

C

A. Bạn là người rất thông minh, khi gặp vấn đề có thể nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết vấn đề và bạn có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Trong cuộc sống, bạn rất lý trí, khi người khác chưa tìm được lối đi, bối rối thì bạn đã biết mình muốn gì nhất, sẽ nỗ lực không ngừng để hướng tới phương hướng mà mình mong muốn.

B. Bạn là người rất thận trọng, trước khi đưa ra lựa chọn, bạn sẽ cân nhắc rất lâu, chỉ khi bạn hoàn toàn chắc chắn rằng lựa chọn này có lợi và không có hại, bạn mới tự tin và vững vàng thực hiện. Đôi khi, khi cảm thấy rủi ro, bạn sẽ nhanh chóng từ bỏ ý tưởng của mình để chuyển sang các lựa chọn an toàn hơn.

C. Bạn là người tương đối hướng nội, trong cuộc sống không thích công khai, cũng rất ít nói, phần lớn sẽ không được người khác chú ý. Chỉ số thông minh của bạn không cao, nhiều khi bạn không biết mình muốn gì, không biết nên đi theo hướng nào.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)