TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một người phụ nữ mà bạn cho là thanh lịch dựa trên cảm nhận của bạn và kiểm tra xem bạn nên học những gì để củng cố bản thân

Thứ năm, 12/09/2024 17:14

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A: Bạn nên học cách kiếm sống. Tình yêu không bao giờ có thể được dùng làm thức ăn. Trên thực tế, bạn không chỉ có trí tuệ thông minh mà còn có trí tuệ cảm xúc, tài năng, sự sáng tạo và cảm hứng mà người khác không có. Vì vậy, phương tiện kiếm tiền độc lập rất quan trọng đối với bạn, xét cho cùng, đó là con bài thương lượng duy nhất có thể mang lại cho bạn hạnh phúc. Thực tế, chỉ có giá trị bạn tạo ra mới xứng đáng hơn với danh tính của bạn trong cuộc sống này.

C: Bạn nên học cách chăm sóc bản thân thật tốt. Vì vậy, đừng để mọi phước lành của bạn tỏa sáng trên những người không cần thiết. Tôi muốn hỏi liệu sự chăm chỉ của bạn bao năm qua có được đền đáp bằng sự chân thành hay không. Và trong số những người không coi trọng bạn, thậm chí coi thường bạn, có một số người đã quay lại để báo đáp sự chăm chỉ của bạn. . Vì vậy, không có gì khác quan trọng, bạn là người quan trọng nhất.

B: Bạn nên học cách buông bỏ bản thân. Tôi không biết bạn đã phải gánh chịu những áp lực, nỗi buồn và sự bất lực nào trong suốt những năm qua. Dù bề ngoài bạn tỏ ra ổn nhưng nỗi đau bên trong bạn lại rất sâu sắc. Vì vậy, bạn nên học cách buông bỏ bản thân và đừng hành hạ bản thân bằng lỗi lầm của người khác. Trên thực tế, bạn là người trầm tính, dè dặt, có đôi mắt sắc sảo và khiêm tốn. Điều bạn nên làm tốt nhất là phát huy hết thế mạnh của mình và sống theo một phiên bản khác của chính mình.

D: Điều bạn nên học nhất là có thành trì và học cách có phương án dự phòng. Dù bạn xuất sắc về mọi mặt nhưng những thăng trầm trong cuộc sống không phải do tính cách bạn quá thẳng thắn, quá chân thành và quá ngay thẳng. Vì vậy, việc bạn có một số thành phố thích hợp sẽ rất có lợi. Tất nhiên, việc có một kế hoạch dự phòng sẽ không để bạn rơi vào tình thế tuyệt vọng không còn chỗ để cơ động. Thực ra bạn là người rất thông minh và dễ thích nghi nên chỉ cần bạn không quá ngay thẳng và cho mình nhiều tiền hơn thì bạn sẽ phát triển nhanh và tốt hơn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới