TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Có hai con voi trong hình, bạn đã tìm được bao nhiêu con? Bạn có dễ hài lòng trong cuộc sống không?

Thứ bảy, 23/04/2022 16:05

Hãy nhìn vào bức tranh dưới đây và tìm kiếm xem bạn phát hiện được mấy con voi? Bạn có phải là người hài lòng trong cuộc sống không?

A: Chỉ tìm thấy một

B: Tìm thấy hai

C: Không tìm thấy

Kết quả kiểm tra chỉ mang tính chất tham khảo:

A: Tuy là người khôn ngoan, có lý, nhưng lòng bạn cũng rất tham lam, có nhiều ham muốn khác nhau, ngày nào cũng muốn đạt được điều đó, lúc này bạn sống dễ cảm thấy bất mãn, bạn sẽ thường sa ngã. Khi bạn thấy cuộc sống của người khác tốt hơn cuộc sống của mình kém hơn, bạn sẽ cảm thấy ghen tị. Bạn hy vọng mình hoặc gia đình có thể tìm được một công việc tốt hơn và cuộc sống tốt hơn. Vì vậy, khi cuộc sống của bạn rơi vào thất bại, bạn rơi vào những than thở không may, và sự bất mãn của bạn có thể khiến bạn quá ham mê mục tiêu của mình.

B: Bạn là người không bao giờ biết bằng lòng. Bạn cảm thấy mình xuất sắc và mạnh mẽ, sự xuất sắc của bạn đủ để nâng đỡ ước mơ của bạn và bạn không ngừng nỗ lực. Sức mạnh của bạn giúp bạn ngày càng tốt hơn. Ngày càng mạnh mẽ hơn, nhưng đôi khi bạn lại bỏ qua gia đình khi chìm đắm trong công việc, và đôi khi bạn dồn hết tâm sức cho công việc và khiến bản thân bận rộn mỗi ngày vì lòng tham.

C: Bạn không phải là người tham lam, so với những thứ lộng lẫy đó, bạn khao khát một trạng thái đơn giản và yên bình. Còn bạn là người luôn hướng về gia đình, yêu gia đình, mục tiêu sống của bạn không có gì to tát, chỉ cần được sống hạnh phúc bên gia đình là bạn sẽ cảm thấy mãn nguyện. Trong cuộc sống, bạn có xu hướng hài lòng với hiện trạng và mong muốn một cuộc sống vui vẻ lâu dài. Trong mắt bạn, cuộc sống dù là bình thường cũng là một loại hạnh phúc, chỉ cần gia đình bình yên, hạnh phúc, có thể đi tiếp không có sóng gió thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Vì vậy, chỉ cần một chút hạnh phúc thôi cũng khiến bạn cảm thấy mãn nguyện lắm rồi.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới