TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì? Sự hiểu biết của bạn trong cách cư xử với mọi người có cao không?

Thứ năm, 23/02/2023 11:51

Bộ não có những phẩm chất chức năng nhất định và cách thức hoạt động độc đáo được xác định bởi tổ chức bên trong của nó. Hãy cùng nhau làm bài trắc nghiệm nhỏ sau đây, đưa ra lựa chọn bằng bản năng đầu tiên của mình.

A: Một cái cây to

B: khuôn mặt

Kết quả kiểm tra chỉ mang tính chất tham khảo.

A: Bạn là một người đơn giản, trung thực, buồn tẻ và không linh hoạt, nhưng trong bạn có một loại trí tuệ. Khi hòa đồng với mọi người, bạn không bao giờ cố ý lấy lòng hay xu nịnh ai. Bạn bước vào thế giới, và bạn không thích dồn tâm trí, thời gian, năng lượng và sự kiên nhẫn của mình vào những mối quan hệ phức tạp và vô ích. Thay vào đó, hãy bám sát mục tiêu của bạn. Lúc này, bạn đang ở trạng thái ổn định, khiêm tốn và dè dặt, vì vậy, trong trạng thái tâm trí này, bạn càng yêu thích nâng cao hiểu biết của bản thân, làm việc gì cũng hết lòng, là người khiêm tốn và vững vàng, và củng cố bản thân từng bước.

B: Trong cách cư xử với mọi người, bạn là kiểu người hài hòa và cởi mở, bất kể bạn đối mặt với ai, bạn luôn nở nụ cười rạng rỡ, vì vậy, bất kể bạn ở trong môi trường nào và bạn thân với loại người nào, bạn có thể quan sát lời nói của mọi người và có một nhân cách tốt. Mặc dù bạn không cống hiến hết mình cho những người xung quanh nhưng kỹ năng giao tiếp và sự chấp nhận của bạn khá cao, về mức độ tinh tế, bạn là người có khả năng thích ứng cao. Một mặt, nhờ có trí tuệ cảm xúc cao, bạn có thể làm điều đó vừa phải và nói điều gì đó mà người khác thích nghe. Bạn luôn tin vào “thêm một người bạn, thêm một con đường”, bạn không đặt ra giới hạn cho bản thân trong giao tiếp giữa người với người, bạn không tự chuốc lấy rắc rối, bạn có một tâm hồn cởi mở.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)