TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và bạn có thể biết trạng thái của mình cao hay thấp không?

Thứ năm, 16/03/2023 13:36

Hãy cùng nhìn vào bức tranh dưới đây và lựa chọn phong cảnh mà bạn cho là ấn tượng đầu tiên? Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A: Lá/chim

B: Núi và nước chảy

A: Cảnh giới của bạn hài hòa và bao hàm. Bạn luôn có thói quen nghĩ về mọi người và mọi việc theo hướng tích cực, thích nhìn thế giới từ một góc nhìn tươi đẹp, vì vậy bạn dễ dàng nhận được sự tin tưởng của người khác. Với tính cách của bạn, bạn đã kết bạn với nhiều người, nhưng bạn cũng phải chịu một số tổn thương không thể giải thích được. Nhưng trên thực tế, nếu bạn cẩn thận tìm hiểu tính cách của chính mình, bạn sẽ phát hiện ra rằng bạn không đơn giản ngây thơ, bạn có thể hiểu lòng người, nhưng bạn không quá quan tâm đến một số điều, những gì bạn quan tâm là quan hệ con người. Bạn đánh đổi thứ mà bạn không coi trọng lắm để lấy trái tim và khối óc của những người mà bạn coi trọng.

B: Cảnh giới của bạn cao, bởi vì bạn là người có dục vọng thấp. Ngay cả khi bạn không có lợi thế bên ngoài, thì đó cũng không phải là vấn đề lớn. Đối mặt với một số người và sự việc, bạn luôn có mục tiêu theo đuổi của riêng mình, bạn thích đi sâu vào những điều mà bạn cho là có ý nghĩa, cho dù mục tiêu theo đuổi của bạn có thể không phải là mục tiêu cao sang, nhưng bạn có hứng thú để trấn an chính mình, bạn không quan tâm nhiều đến sự sành điệu của thế gian, thậm chí giàu có. Có thể nói, bất kể bạn làm gì, bạn chỉ muốn sống một cuộc sống cho phép bản thân tự do.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)