TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Đôi mắt nào giống hồ ly tinh, trắc nghiệm xem kiếp trước bạn là hồ ly tinh hay tiên nữ?

Thứ sáu, 27/01/2023 16:37

Cặp mắt nào giống hồ ly cái nhất? Bạn hãy nhìn vào bức ảnh dưới để lựa chọn và xem đáp án liên quan nhé.

Phân tích câu trả lời:

A: Bạn là một con cáo ở kiếp trước

Kiếp trước bạn là một người phụ nữ rất hấp dẫn, thậm chí là một người phụ nữ có ngoại hình rất đẹp, nhưng kiếp trước bạn không đi theo con đường cũ của một người phụ nữ truyền thống mà đi theo con đường của một hồ ly tinh khí chất, thậm chí cả cách bạn cư xử, cách bạn nói năng, đều khiến bạn ở kiếp trước hoàn toàn trở thành một kẻ hồ đồ. Đàn ông dù tốt đến đâu, dù đàn ông có quyền lực, tài giỏi và giàu có đến đâu, kiếp trước hầu như không phải là người ngưỡng mộ của bạn.

B: Kiếp trước của bạn là cô gái đẹp thông minh

Kiếp trước bạn là một người phụ nữ rất thông minh, một người phụ nữ có vẻ đẹp truyền thống, một người phụ nữ tam tòng, ngũ đức, dung mạo rất cao sang, bạn không phải là một bình hoa xinh đẹp. Những người khác giới biết bạn và rất coi trọng tính cách, ngoại hình và khí chất của bạn, kiếp trước bạn là một quân tử, một tiểu thư dịu dàng.

C: Kiếp trước bạn là đứa con gái ương ngạnh

Kiếp trước ngươi là một cô gái rất thất thường tiểu cô nương, là bởi vì kiếp trước ngươi sinh ra trong đại gia tộc, từ nhỏ được cha mẹ yêu thương chiều chuộng, mặc dù kiếp trước ngươi rất cố chấp, nhưng bạn là một người rất thông minh, xinh đẹp và tốt bụng, tuy kiếp trước bạn là một cô con gái ương ngạnh nhưng chịu ảnh hưởng của bản tính nên bạn đã làm rất nhiều việc thiện, khiến bạn trở nên nổi tiếng, hảo nam nhân.

D: Bạn là Nữ hoàng bạo lực ở kiếp trước

Kiếp trước bạn là một nữ tử vô cùng phóng khoáng, thậm chí còn là một nữ tử rất may mắn, cưới được một nam nhân rất yêu, tuy rằng không giàu có lắm, nhưng địa vị trong nhà lại là độc nhất vô nhị. Bạn là người có quyền quyết định về vấn đề này, nếu người yêu của bạn ở kiếp trước khiến bạn không hài lòng, bạn sẽ dùng luật gia đình đối với người yêu của bạn ở kiếp trước, và người yêu của bạn ở kiếp trước sẽ tự nguyện chấp nhận hình phạt. Kiếp trước, bạn thuộc Nữ Hoàng Bạo Lực.

(Bài viết chỉ mang tính chất giải trí vui).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)