TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Lần đầu tiên bạn nhìn thấy gì, để biết mình có phải là một người tàn nhẫn không?

Thứ năm, 03/03/2022 14:23

Hãy nhìn vào bức vẽ, bạn thấy điều gì đầu tiên, câu trả lời sẽ cho bạn biết thông tin thú vị.

A: Khuôn mặt

B: Báo đốm

C: Con quạ

A: Lần đầu tiên nhìn thấy mặt người, bạn không phải là một nhân vật quá nóng nảy, mặc dù bạn cũng rất tàn nhẫn, nhưng bạn không thích thể hiện với mọi người một mặt tàn nhẫn. Nhiều khi bạn thà dùng sự chân thành, cá tính, cái tâm và sự cởi mở của mình để gây ảnh hưởng và gây ấn tượng với những người xung quanh. Còn đối với những kẻ phản diện có động cơ thầm kín, bạn có cách để tránh xa họ. Dù ngại sử dụng các phương tiện trong cuộc sống nhưng bạn sẽ chiếm được lòng tin và sự giúp đỡ của nhiều người hơn, thực tế đây chính là sự khôn ngoan tuyệt vời để bạn giành được sự phát triển tốt đẹp cho sự nghiệp của mình.

B: Bạn chắc chắn là một nhân vật cứng rắn. Bạn có cả một chiến lược đủ tỉ mỉ và một sự tàn nhẫn quyết đoán; bạn có một sự giả vờ nhẹ nhàng và bạn có một khả năng tiềm ẩn và vô hình. Vì vậy, bạn chắc chắn là một người làm được những điều tuyệt vời. Tuy nhiên, sự hoạch định cẩn thận, chính sự sâu sát và nghĩa hiệp của bạn luôn tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn, vì vậy nếu muốn phát triển lâu dài, bạn cũng nên học cách chân thành và nồng hậu.

C: Bạn không phải là một nhân vật tàn nhẫn, bạn là một người rất ôn hòa. Bạn không ép bản thân làm điều gì đó mà bạn không muốn, bạn chỉ muốn sống thoải mái trong thời buổi hiện tại. Thực ra đầu óc bạn rất thông minh, nhìn người và sự vật rất chính xác, nhìn thấu nhưng không nói trước được điều gì. Đặc biệt, bạn rất giỏi sử dụng hãm tĩnh, cùng với sự dung hòa và khiêm tốn của bản thân, sẽ đạt được giải pháp ổn thỏa cho mọi việc.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới