TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn khát, bạn sẽ dùng cốc nào để uống nước? Kiểm tra ai là người đang nhớ bạn nhất?

Thứ bảy, 27/06/2020 17:23

Cùng chọn một chiếc cốc để xem ai là người nhớ bạn nhất thời điểm này.

A

B

C

D

Trả lời:

A: Có một người thực sự quan tâm bạn. Bạn có một người yêu và người yêu đó đang nghĩ về bạn. Thật ra, hai bạn đều có những suy nghĩ nhất định về nhau, nhưng không bên nào chịu tiến xa hơn. Hy vọng rằng cả hai bạn có thể chủ động phát tín hiệu cho người kia. Bạn thực mong muốn rằng, nếu trở thành một cặp với người đó sẽ rất hạnh phúc.

B: Bạn là một người rất nguyên tắc như gia đình của bạn, và thật tốt khi bạn được nuôi dưỡng từ nhỏ. Mọi thứ sẽ tuân thủ các quy tắc khi làm. Có thể có những người khác không hiểu bạn, nhưng điều này không phải do tính cách của bạn, mà nó giống như thói quen từ thơ ấu của bạn. Nhưng với người rất lịch sự, điều đó không sai, còn với bạn bè của bạn thì họ lại xa lánh bạn. Rất hiếm khi họ muốn kết bạn và thân thiết với bạn. Nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy nửa kia cho bạn.

C: Bạn là một người hoài cổ. Bạn vẫn còn nhớ người trước trong lòng mình, nhưng anh ấy có thể không nghĩ về bạn, mà đó chỉ là tình cảm của riêng bạn, nhưng thỉnh thoảng anh ấy vẫn sẽ nghĩ về bạn. Bất cứ ai nghĩ về quá khứ, sẽ luôn theo dõi người mình quan tâm, nhưng anh ta hoàn toàn không còn tình cảm dành cho bạn. Bạn cũng đừng mong đợi người đàn ông đã là quá khứ, sau tất cả, bạn xứng đáng nhận được thứ tình cảm tốt hơn. Hãy suy nghĩ và từ bỏ mối quan hệ này, sẽ có nhiều người mới phù hợp với bạn hơn.

D: Bạn là một người thích ở nhà. Bạn không sẵn sàng ra ngoài và giao lưu với bạn bè, vì vậy mối quan hệ với bạn bè, bạn không đặc biệt và sôi nổi. Điều này thực sự không tốt cho mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn, bởi vì bạn không thể tìm thấy bạn bè khi bạn cần. Một số mối quan hệ giữa các cá nhân vẫn cần phải được duy trì. Vì vậy, rất khó để một người như bạn làm cho người khác nghĩ về bạn, và có lẽ, họ chỉ nghĩ về bạn khi họ cần bạn giúp đỡ.

- Bài viết mang tính chất tham khảo, giải trí.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới