TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Thoạt nhìn bạn thấy gì, chỉ số IQ của bạn cao bao nhiêu?

Thứ sáu, 07/07/2023 11:56

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A: Một ông già nằm sấp

B: Vỏ

C: Phía sau đầu của đứa trẻ

D: Nàng tiên cá

A: IQ của bạn ở mức trung bình. Trên thực tế, chỉ số IQ của bạn cũng giống như người bình thường, bạn không có tư duy xuất chúng, không có ý tưởng mới lạ, cũng không có nhiều thuận lợi trong công việc và học tập thông thường. So với những người có chỉ số IQ cao, bạn phải nỗ lực nhiều hơn để làm một việc, thậm chí đôi khi còn làm rất nhiều việc vô ích, bởi vì bạn thường không có cách nào nắm bắt chính xác điểm mấu chốt của sự việc. Tuy nhiên, khi bạn tiếp tục tích lũy kinh nghiệm, bạn sẽ ngày càng trở nên tiện dụng hơn trong mọi việc và công việc của bạn sẽ ngày càng suôn sẻ hơn.

B: Chỉ số thông minh của bạn rất cao, bạn luôn là thiên tài trong mắt người khác, đầu óc của bạn rất hoạt bát, bạn luôn có quan điểm riêng về mọi việc, và bạn có một tài năng đáng kinh ngạc trong một lĩnh vực nào đó. Khi đối mặt với những vấn đề khó khăn, bạn luôn có thể nắm bắt các điểm chính một cách chính xác và giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Vì chỉ số IQ cao nên bạn sẽ luôn nổi bật giữa đám đông, điều này cũng sẽ thu hút sự ghen tị của mọi người, và bạn nên chú ý nhiều hơn đến những người có thể làm tổn thương bạn.

C: IQ của bạn rất cao. Nhưng bạn đã quen với việc là một người khiêm tốn, bạn là một người rất thông minh và bạn biết rằng việc thể hiện tài năng của mình quá nhiều có thể không phải là điều tốt. Bạn luôn che giấu bản thân, là một người bình thường trong mắt người khác, nhưng bạn luôn có thể chỉ ra những điểm mấu chốt khi giải quyết vấn đề. Như vậy người khác sẽ nghĩ bạn rất đáng tin cậy. Bạn thông thạo cách sống và có thể kiểm soát cuộc sống của mình rất tốt, và cuộc sống của bạn sẽ rất hạnh phúc.

D: IQ của bạn cao hơn một chút so với người bình thường. Từ nhỏ bạn đã không phải là người đặc biệt thông minh nhưng bạn cũng có cách giải quyết mọi việc của riêng mình. Sự khôn khéo của bạn sẽ khiến việc học tập và công việc của bạn tiến triển thuận lợi, bạn không cần phải nỗ lực quá nhiều mà vẫn đạt được kết quả như ý, tất cả là nhờ phong cách sống mà bạn đã tìm ra phù hợp với mình. Nhưng cũng phải chú ý một chút, đừng quá kiêu căng tự mãn, nếu không sớm muộn cũng phải chịu thiệt thòi.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới