TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Trong ba người này, bạn nghĩ ai sẽ là kẻ trộm? Kiểm tra xem giác quan thứ sáu của bạn mạnh đến mức nào!

Thứ sáu, 12/05/2023 12:06

Hãy cùng nhìn vào 3 bức tranh dưới đây và bằng sự phán đoán của mình, lựa chọn xem đâu là kẻ trộm thực sự? Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A.

B.

C.

Kết quả kiểm tra:

A. Giác quan thứ sáu của bạn rất mạnh

Chọn lựa này cho thấy bạn là người tinh ý và là người rất yêu cuộc sống. Từ nhỏ bạn đã luôn cẩn thận, trí tuệ cảm xúc cao, ăn nói giỏi giang, làm việc gì cũng cẩn thận. Bạn có giác quan thứ sáu mạnh mẽ. Đây là một điều rất kỳ diệu. Bạn quá thông minh để hoàn thành công việc khi giao tiếp với mọi người và bạn bè, và bạn có giác quan thứ sáu mạnh mẽ mà bạn biết trước khi ai đó nói ra.

B. Giác quan thứ sáu của bạn không mạnh

Với lựa chọn này, bạn không có giác quan thứ sáu tuyệt vời và bạn sẽ thường phán đoán sai. Trong cuộc sống, bạn rất cẩn thận trong mọi khía cạnh, và bạn luôn rất nghiêm túc và cẩn thận. Tuy nhiên, bạn quá tỉ mỉ và tinh tế nên bỏ sót nhiều điều quan trọng. Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm sống dẫn đến giác quan thứ 6 của bản thân không được mạnh. Bạn không được sinh ra để đoán những gì người khác nghĩ, bạn cũng không thể dự đoán tương lai. Vì vậy, bạn muốn thành công, phải không?

C. Giác quan thứ sáu của bạn thật tuyệt vời

Bạn có một giác quan thứ sáu tuyệt vời. Bạn luôn tự ái. Trí tưởng tượng của bạn hoàn toàn khác với quan điểm của mọi người. Bạn là một người tuyệt vời. Giác quan thứ sáu của bạn cũng thật tuyệt vời. Tuy nhiên nên tránh quá kiêu hãnh và tự ái.

(Bài trắc nghiệm chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)