TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Trực giác, tay nào sẽ thả chai trước? Một giây đo chính xác giác quan thứ sáu của bạn là như thế nào!

Thứ bảy, 20/06/2020 19:47

Lựa chọn theo trực giác của bạn sẽ nói cho bạn biết giác quan thứ 6 của bạn có nhạy cảm và chính xác không.

A:

B:

C:

A: Nếu bạn nghĩ rằng bàn tay này sẽ thả chai đầu tiên, điều đó có nghĩa là giác quan thứ sáu của bạn không chính xác chút nào. Có thể nói rằng bạn không có kinh nghiệm xã hội nào cả, và đầu óc rất đơn giản. Bạn đã quen sống trong sự chăm sóc bao bọc nhiều của cha mẹ mình từ khi còn nhỏ. Vào các ngày trong tuần, bạn không có ý thức đề phòng bất cứ ai, có thể nói bạn là một người cả tin đến ngớ ngẩn. Nên khi chơi với bạn bè với sự cả tin như vậy, thật khó để có giác quan thứ sáu chính xác?

B: Nếu bạn nghĩ rằng bàn tay này sẽ thả chai đầu tiên, điều đó có nghĩa là giác quan thứ sáu của bạn chính xác hơn. Bạn thông minh, và luôn sử dụng sự thông minh vào các ngày trong tuần, cộng với bạn có một kinh nghiệm xã hội nhất định, nên trong các mối quan hệ với mọi người rất suôn sẻ, do đó giác quan thứ sáu của bạn khá chính xác. Nhưng vì kinh nghiệm còn hạn chế của bạn, khi đánh giá một người tốt hay xấu, bạn vẫn có những cách nhìn bị lệch hướng, đặc biệt là đối với người giỏi giả tạo.

C: Nếu bạn nghĩ rằng bàn tay này sẽ thả cái chai đầu tiên, điều đó có nghĩa là giác quan thứ sáu của bạn là chính xác. Bạn có nhiều kinh nghiệm xã hội. Vào các ngày trong tuần, bạn thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội, để bạn có thể đối phó với tất cả mọi kiểu người. Nhìn rõ được ai là người xấu. Đôi khi, chỉ cần nhìn vào đôi mắt của người khác, hoặc một chuyển động nhỏ trong suy nghĩ, bạn cũng có thể nhìn thấu tâm trí của người khác.

- Thông tin mang tính chất giải trí.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới