TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Tướng tay của bạn là tướng tay nào, để biết bạn là người cả đời vất vả hay hạnh phúc?

Thứ bảy, 07/05/2022 18:36

Chọn một bàn tay mà bạn thích và giống nhất với bàn tay của bạn, để tham khảo xem cuộc sống của bạn ra sao?

A: Bạn là người sống hạnh phúc, trong tương lai bạn sẽ có cuộc sống giàu sang và vinh hoa. Có thể số mệnh của bạn còn nhiều khó khăn, chông chênh nhưng bạn luôn là người rất hanh thông và may mắn. Điều này có thể có mối quan hệ cốt yếu với cách cư xử tốt bụng và hào phóng, tinh thần chiến đấu tích cực và kiên cường, cũng như sự kiên trì và bền bỉ trong việc mở rộng phạm vi của bạn. Trên thực tế, sự khôn ngoan, lòng dũng cảm, trách nhiệm và quyền lực của chính bạn được định sẵn để khiến bạn giành được sự giàu có và thành công.

B: Bạn đang làm việc chăm chỉ. Mặc dù bạn luôn là một người theo đạo Phật, tất cả những gì bạn muốn là một cuộc sống suôn sẻ, đơn giản và thoải mái, nhưng dường như dù bạn có chăm chỉ đến đâu, siêng năng và giản dị đến đâu thì cuộc sống của bạn vẫn không có nhiều cải thiện. Có thể bạn không thay đổi bản thân, và bạn chỉ đơn giản là lặp lại cuộc sống hàng ngày của mình. Bạn như vậy, tự nhiên sẽ khó khăn.

C: Bạn có một cuộc sống may mắn. Có lẽ bạn không cần phải làm việc chăm chỉ để sống một cuộc sống rất hạnh phúc. Đây có thể là vận may của bạn. Thực tế, bạn là người thông minh, đoan trang và ít nói, giỏi việc nhà, thu vén tiền bạc, có khả năng kiểm soát nhất định. Có như vậy bạn mới luôn mang lại may mắn cho những người xung quanh, vận mệnh ngày càng khởi sắc.

D: Bạn làm việc chăm chỉ trong nửa đầu của cuộc đời, và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc trong nửa sau của cuộc đời. Bạn là một người rất thông minh, và bạn không sẵn sàng sống một cuộc sống thiếu hành động. Vì vậy bạn luôn trau dồi bản thân trong sự phấn đấu, thêm vào đó bạn là người có ý chí mạnh mẽ, kiên quyết trong công việc, tính cách kiên trì và đầy bản lĩnh kinh doanh. Vì vậy, đối với bạn, thành công và sự giàu có là số phận dành cho bạn. Có thể nói, trả giá bao nhiêu, phúc báo bấy nhiêu.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới