TIN TỨC » Đời sống số

Trẻ sinh vào 4 giờ này nhất định phải là “rồng phượng”, cha vượng, mẹ vượng, gia đình hưng vượng

Thứ hai, 11/04/2022 06:51

Cha mẹ luôn mong sinh ra một đứa bé khỏe mạnh, thịnh vượng, vì vậy đứa bé sinh vào bốn giờ sau đây nhất định phải là “con rồng cháu phượng”, cha mẹ vượng, gia đình thịnh vượng.

1. Giờ (23:00 đến 1:00). Những đứa trẻ sinh ra vào thời gian này bẩm sinh đã thông minh, chu đáo, tiết kiệm, can đảm và tháo vát và rất có tính cách nghiêm túc. Ngay từ khi sinh ra, họ đã được cha mẹ trao quyền, được học hành tử tế, khi lớn lên còn được các sao tốt chiếu mệnh, công danh sự nghiệp vượng phát, mong trở thành người thành đạt, tự cao tự đại, nổi bật giữa đám đông, và tôn vinh tổ tiên của họ.

2. Trưa. Khoảng thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ chiều, người sinh vào khoảng thời gian này trời sinh tài lộc dồi dào, tích trữ được của cải là may mắn. Không chỉ vậy, họ còn có tính cách chín chắn, điềm đạm, không vội vàng hay nóng nảy, luôn ân cần và có khí chất của một người lãnh đạo. Bước ra xã hội, họ có thể dựa vào tài năng của mình để lập nghiệp, làm nên tài lộc, thay đổi hoàn cảnh sống, làm rạng danh tổ tiên, trở thành niềm tự hào của cha mẹ.

3. Khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng, là khoảng thời gian khí lực tràn trề, thời điểm mà công việc và học tập bắt đầu trong ngày, những người sinh vào giờ này đặc biệt khôn ngoan, tính cách cũng rất vui vẻ hoạt bát, tràn trề năng lượng nên rất được lòng mọi người, có nhiều bạn bè, may mắn được làm sếp lớn trong cuộc đời này, hay làm ăn phát đạt và trở thành đại gia ở địa phương.

Thật đáng ghen tị khi ngày giờ sinh của mọi người sẽ trở thành một số yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh của một người, những ngày sinh khác nhau có ý nghĩa khác nhau về ngũ hành, một số ẩn chứa sự giàu có và vinh hoa, một số lại chỉ ra cuộc đời của chủ nhân gập ghềnh biết bao.

4. Giờ xấu (1: 00-3: 00) Giờ xấu xí là giờ thứ 2 trong ngày, là giờ đêm khuya sương mù dày đặc, hơi nước dày đặc. Vì vậy, phụ nữ sinh ra giờ này có tính cách rất tế nhị, đa phần là người tài hoa, xinh đẹp, cung tần mỹ nữ có cuộc sống tốt đẹp giàu sang, chính vì phụ nữ vốn là thủy chung nên sinh vào giờ này là số mệnh vượng phu, được ưu ái và ban phước trong cuộc sống của họ, và kết hôn trong các gia đình giàu có. Nhưng nếu nam giới sinh vào giờ này thì đường đời của họ không được tốt lắm, vì tính thiếu quyết đoán nên họ dễ kết hôn và bị tổn thương vì tình duyên.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới