TIN TỨC » Đời sống số

Trẻ sinh vào ngày 4 âm lịch này nắm quyền lực tay trái, phú quý ở tay phải, có bố mẹ đầy hứa hẹn, sung túc!

Thứ bảy, 30/07/2022 16:44

Nhiều người cho rằng giàu không bằng có quyền, nắm trong tay quyền lực thì chắc chắn sẽ được mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, một số người thực sự có thể có quyền lực, tiền bạc, và một cuộc sống tốt đẹp như vậy quả thực đáng ghen tị. Hãy cùng xem tướng số, một người sinh ra có phúc khí như thế nào?

Ngày 8 âm lịch

Nếu đứa trẻ sinh vào ngày 8 âm lịch, ngay từ khi sinh ra sẽ nhận được sự phù trợ của thần tài, vượng phu ích tử, nhân tướng học vượng phu ích tử. Những đứa trẻ sinh vào ngày 8 âm lịch sinh ra đã có tướng mạo và cuộc đời của một con kỳ lân, không chỉ nhạy bén mà còn rất thông minh, học giỏi, tài cao cũng lớn. Từ khi còn nhỏ đã được chăm sóc chu đáo, anh ta có thể có một sự nghiệp thành công và một công việc kinh doanh lớn khi còn trẻ. Đặc biệt những “người sinh ngày 8 âm lịch” trời sinh vượng phu ích tử, trong lòng bàn tay phải có quý nhân, tương lai dự đoán sẽ trở thành quan chức, nắm trong tay tài lộc dồi dào, kỳ vọng sẽ trở thành những doanh nhân ưu tú trong tương lai, khiến bố mẹ rất tự hào! Con trai là những người rất thông minh, họ có thể nắm bắt được bản chất của việc kinh doanh và có thể kiếm tiền mà người khác không thể kiếm được, còn nếu là con gái thì họ dũng cảm và giỏi chiến đấu, nắm quyền lớn ở nơi làm việc và có tài hơn. Không phải là vấn đề khi trở thành một nữ sếp trong tương lai.

Mùng 1 mùng 5 tháng 5 âm lịch

Hầu hết những đứa trẻ có ngày sinh rơi vào ngày 1 mùng 5 âm lịch đều sinh ra trong những gia đình giàu có. Những đứa trẻ sinh vào ngày 1 và 5 âm lịch là điềm lành về số mệnh, sinh ra đã giàu sang, danh vọng. Các em có khát vọng cao và khôn ngoan, tài giỏi hơn các bạn ngay từ nhỏ, đó là niềm tự hào của cha mẹ. Sinh vào ngày của cải một phần, anh ấy nắm giữ ấn Trịnh Tuyền ở tay phải và ấn đại phú ở tay trái. Khi lớn lên, bạn sẽ cố gắng tìm nơi ở và vui chơi theo sở trường của mình. Đối với cha mẹ, họ là một may mắn hiếm có, từ nhỏ đã hứa hẹn, sau này sẽ trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh, là nhân tài, ba mẹ cũng tranh thủ tận dụng nhé! Ngoài ra, được sự trợ giúp của người thân và quý nhân, bạn nhất định sẽ đột phá thành thế, hiếu thuận tổ tiên, giàu sang phú quý.

Ngày 19 âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào ngày này bẩm sinh đã đẹp và có làn da rất tốt. Một đứa trẻ có ngày sinh rơi vào ngày 19 âm lịch không chỉ là người may mắn trong đời mà bản thân còn là người hiếm có. Các bé gái có xu hướng có nước da trắng sữa hiếm có, trong khi các bé trai có xu hướng có làn da trắng. Từ khi họ sinh ra, khí và huyết của ngũ hành đã tràn ngập nhà, cha mẹ gặp nhiều may mắn năm này qua năm khác, nhìn tương lai của họ qua từng năm, cuộc sống gia đình ngày càng sung túc! Khi trưởng thành, có tính cách hiền lành và thường tạo cho người đối diện cảm giác thanh lịch. Trẻ sinh ngày 19 không chỉ có tài năng vô địch mà còn có số mệnh doanh nhân giàu có, tự mình nỗ lực làm gì cũng có được, tương lai sẽ giúp cha mẹ an hưởng tuổi già! Hơn nữa khi lớn lên, chúng có khái niệm đặc biệt, trí tuệ cực cao, toàn thân bộc lộ vẻ đẹp trí tuệ. Vì vậy, tuy những người này có thể không khiến bạn sáng mắt nhưng khi lớn lên chắc chắn sẽ có triển vọng lớn.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)