TIN TỨC » Đời sống số

Trên cơ thể có 3 nốt ruồi may mắn, sở hữu 1 nốt ruồi trong số đó nhất định giàu sang phú quý

Thứ năm, 05/11/2020 09:12

Nốt ruồi mọc trên cơ thể đôi khi có thể khiến bạn trông mất thẩm mỹ, thế nhưng đó rất có thể là những nốt ruồi giàu sang. Theo kinh nghiệm cổ xưa, nốt ruồi xuất hiện ở các vị trí này trên cơ thể là biểu thị của sự giàu có và thịnh vượng.

Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Về tướng số, lòng bàn tay của bạn nói chung là phần xương chậu có nếp gấp, một nốt ruồi ở vị trí này chắc chắn là một nốt ruồi may mắn. Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường sẽ đạt được những mục tiêu trong cuộc sống, làm ăn phát đạt, công danh, tài lộc không ngừng vào. Hơn nữa, của cải thu được theo cách này có đặc điểm là lâu dài, ổn định, không dễ bị hao hụt, mất mát.

Nốt ruồi trên thái dương

Nốt ruồi trên vị trí thái dương được gọi là "cung điện di cư" trong nhân tướng học, và nó còn được gọi là "cung điện ngựa sân khấu", nó có thể hiển thị thông tin đi lại, du lịch, thăng chức và nhập cư của một người. Một nốt ruồi trên bộ phận này cho biết rằng bạn có một cuộc hành trình. Một dấu hiệu tốt của sự đạt được hoặc đạt được từ xa.

Nốt ruồi trên lông mày

Không có nhiều người giấu nốt ruồi trên lông mày, vì vậy hãy nâng niu chúng nhé. Trong thuật tướng số người ta gọi là "ngọc ẩn trong lông mày" nghĩa là có ngọc ẩn trong lông mày, đây là nốt ruồi may mắn, hàm ý bạn phải là quan chức nổi bật trong đời, giàu có hoặc rất quyền thế. Phát triển tốt, thậm chí quyền lực và sự giàu có.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới