TIN TỨC » Đời sống số

Trên người nếu có 5 nốt ruồi 'Lộc', càng sẫm màu thì vận may của bạn càng thịnh vượng

Thứ bảy, 25/05/2024 16:28

Năm nốt ruồi may mắn trên khuôn mặt, ẩn chứa vàng bạc trong cuộc đời bạn!

Nốt ruồi Chính trung (giữa trán)

Cung chính trung nằm ở giữa trán, tượng trưng cho sự may mắn và giàu có chính thức của một người. Nếu nốt ruồi lớn và có màu đen ở vị trí này, trong hầu hết các trường hợp, vận may của họ sẽ rất thịnh vượng. Bạn là một nhà lãnh đạo và có những khả năng cũng như kỹ năng phù hợp cho sự sống còn của chính bạn. Vì vậy, trong hầu hết các trường hợp, họ sẽ có một chặng đường thăng tiến tương đối lớn trong sự nghiệp, sẽ có những người cao thượng ủng hộ và giúp đỡ, sự nghiệp của họ sẽ thuận buồm xuôi gió.

Nốt ruồi trên gò má

Trong tướng số, nếu một người có nốt ruồi tà ác trên gò má thì gọi là “nốt ruồi cao quý”, chứng tỏ người đó có vận may sự nghiệp dồi dào, năng lực vượt trội và khả năng thuyết phục người khác nếu có cơ hội, có thể trở nên nổi tiếng và đạt được thành công lớn trong sự nghiệp. Hơn nữa, sự nghiệp chính thức của họ tương đối vững vàng, có tài lãnh đạo giỏi, được mọi người kính trọng và yêu mến sâu sắc, được kỳ vọng sẽ từng bước thăng tiến.

Nốt ruồi ở cằm

Cằm là tượng đất, tượng trưng cho vận mệnh của một người khi về già, phú quý, sung túc,… Chiếc cằm đầy đặn và sáng là điềm báo của sự may mắn, cho thấy người đó có vận may tương đối dồi dào khi về già và trong cuộc sống giàu có và hạnh phúc. Nếu có một nốt ruồi cát tường ở cằm thì trong hầu hết các trường hợp, gia đình họ sẽ sung túc, có nhiều bất động sản và khi lớn lên, thu nhập và tiền tiết kiệm của họ cũng sẽ tăng lên, điều này sẽ có lợi cho con cái sau này.

Nốt ruồi sau tai

Trong tướng số, nếu một người có nốt ruồi tốt lành sau tai thì trong hầu hết các trường hợp, người đó là người thông minh, biết đánh giá tình huống, có năng lực trong công việc và có khả năng phát triển tốt hơn. Hơn nữa, những người như vậy có thể làm rõ kế hoạch nghề nghiệp của mình trong công việc và biết cách hoàn thiện bản thân. Vì vậy, trong hầu hết các trường hợp, sự nghiệp của họ sẽ suôn sẻ, dễ dàng có được những người cao thượng ủng hộ.

Nốt ruồi sau gáy

Trong tướng số, nếu một người có nốt ruồi tốt lành sau gáy thì gọi là “nốt ruồi thần hộ mệnh”, đặc biệt nếu nốt ruồi nằm ở giữa cổ thì được coi là người may mắn nếu có nốt ruồi to và sáng. Những người có nốt ruồi ở đây thường có vận may trong sự nghiệp thuận lợi hơn. Vào những thời điểm quan trọng, những người xung quanh sẽ giúp đỡ họ kịp thời. Thường thì càng về đích, vận may tài chính của họ càng thịnh vượng. phước lành lớn lao.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới