TIN TỨC » Đời sống số

Trong hai tuần tới, vận trình tài lộc của 3 con giáp sẽ lên cao, mùa màng bội thu, sự nghiệp phát đạt, gia đình hòa thuận hạnh phúc

Thứ hai, 14/06/2021 07:12

Có 3 con giáp có tài lộc, tiền tài thăng hoa, mọi chuyện vô cùng thuận lợi trong 2 tuần tới. Hãy xem bạn có nằm trong số các con giáp may mắn này không nhé.

Tuổi Rồng

Những người thuộc con giáp Rồng là người dũng cảm, chăm chỉ sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn từ người khác phái, sự nghiệp vượng phát, luôn chân thành và hào phóng, họ là những người khá đa mưu túc trí. Trong hai tuần tới, các ngôi sao tốt lành sẽ ở bên. Vận may tổng thể sẽ tăng cao, tài lộc thăng tiến. Nếu nắm bắt thành công cơ hội này, sẽ làm ăn phát đạt, mạnh khỏe, sung túc cả đời.

Tuổi Ngựa

Người cầm tinh con Ngựa dễ gặp quý nhân, nhận được nhiều cơ hội tốt, cũng là người sống tốt, rất có tổ chức, đặc biệt là trong sự nghiệp, luôn được lãnh đạo quý trọng, kính nể, thường được cấp trên giao phó với những nhiệm vụ quan trọng. Trong ba tháng đầu năm, do ảnh hưởng không thuận lợi của các sao “tai họa”, “niên hạn” ở cung vượng phu, một số người gặp vận may về tài lộc có phần kém. Với sự xuất hiện của các cặp sao may mắn, khi thời cơ đến, của cải sẽ sớm tăng lên, của cải trong gia đình tăng vọt và vô số điều tốt lành cũng sẽ đến, nắm được thời cơ này, nhận được phúc khí, đào hoa, dễ được quý nhân thăng chức, bản mệnh gặt hái được một số thành tựu trong sự nghiệp và sống một cuộc sống rất hạnh phúc. Ngoài ra, đối với một số người, sau những nỗ lực này, tài vận hanh thông và vận may vẫn tiếp tục.

Tuổi Hổ

Những người thuộc cung hoàng đạo Hổ rất tinh tường, họ luôn vui vẻ và tự tin, cũng có thể trở thành một nhà lãnh đạo giỏi. Trong bốn tháng đầu năm, do Cung Tài chính gặp sao xấu "Quan Sát" và "Thất Sát", nên nhiều người gặp phải vấn đề sức khỏe kém, kiệt quệ. Tuy nhiên, trong hai tuần tới thời cơ đến, tài lộc bắt đầu tăng trước thời hạn, đào hoa tăng vọt, sẽ phát tài khi làm ăn, có cơ hội quét sạch tài lộc. Nếu nắm bắt được cơ hội này một cách thuận lợi, làm ăn phát đạt, cuộc sống thuận buồm xuôi gió như thổi, ngày nào cũng rủng rỉnh tiền bạc, tài lộc vượng phát.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới