TIN TỨC » Đời sống số

Trong năm 2022, những người có khuôn mặt này sẽ gặp nhiều may mắn!

Thứ bảy, 08/01/2022 21:56

Trong thời đại ngày nay, tiền là điều tối quan trọng, và sự giàu có có thể đo lường sự thành công của một người.

Vì vậy, ai cũng muốn phát tài. Trên con đường theo đuổi sự giàu có, có người dễ dàng thu được tài sản bạc tỷ, có người lại rất vất vả. Thực tế, làm giàu không dễ, không chỉ cần trí tuệ, sự liên kết, năng lực... mà còn cần cả số mệnh, phong thủy, sự che chở của tổ tiên.

Khuôn mặt và nước da của một người sẽ từ từ thay đổi theo phong thủy, vận may và bóng dáng của tổ tiên họ sẽ bên cạnh. Do đó, khi gặp may mắn thì khuôn mặt của người đó cũng sẽ xuất hiện những điều gì, vậy khuôn mặt nào dự đoán sẽ phát tài phát lộc trong năm 2022?

1. Một người có nước da sáng và bóng bẩy

Khi gặp may thì tâm trạng vui vẻ, mặt mũi sáng bóng, dễ cười, không giận dữ, không phiền muộn, công danh thăng tiến, có quý nhân phù trợ nên dễ thành tài.

2. Những người khỏe mạnh và tăng cân

Nếu may mắn thì phải khỏe mạnh béo tốt, còn nếu béo thì phải trông đầy đặn, cân đối, tràn đầy năng lượng, xinh đẹp, khí chất. Nếu bạn bụng béo và trướng bụng là không lành mạnh, bạn sẽ không chỉ gặp xui xẻo, mà thậm chí còn gặp tai họa.

3. Khuôn mặt sáng bóng, tính tình hòa nhã

Khi một người may mắn, bảng biểu hiện cơ thể mềm mại và sáng bóng, khuôn mặt sạch sẽ và không có mụn trứng cá và mụn nhọt. Vầng trán sáng, mắt sáng, tính tình hòa nhã, hòa đồng với mọi người.

4. Màu tai sáng và ẩm

Những người có vận số tốt thì được chú ý và mọi người xung quanh sẽ nói rằng bạn là người may mắn, giàu có. Lúc này, tai cũng sẽ có màu tươi tắn và sáng sủa.

5. Miệng hồng hào, sống mũi tốt

Những người may mắn có hệ tiêu hóa khỏe, ăn uống được, ăn nói cư xử đàng hoàng là người có số vượng phu ích tử, có sống mũi cao thẳng và uy nghiêm, lỗ mũi không lộ, cánh mũi kín. Người có tướng mũi xuất sắc và môi miệng cũng hồng hào, không bị khô.

Nhắc nhở: Bạn nên quan sát bản thân và suy luận thường xuyên hơn, khi gặp trường hợp như trên ắt hẳn là điềm may mắn, bạn phải chú ý đến cơ hội và chăm chỉ, nỗ lực phấn đấu để thực hiện ước mơ làm giàu của mình càng sớm càng tốt trong năm.

(Bài viết mang tính chất tham khảo).

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới