TIN TỨC » Đời sống số

Trong phòng khách đặt gì cũng được, nhưng 4 vật dụng này tuyệt đối không được đặt, đặt sai vị trí sẽ gặp xui xẻo vào nhà!

Thứ bảy, 01/04/2023 13:54

Một số chi tiết trong cuộc sống phải thu hút sự chú ý của chúng ta, và chúng ta không thể tùy ý xúc phạm chúng. Đối với việc bài trí một số phụ kiện trong phòng khách tốt nhất không nên phạm vào điều cấm kỵ trong phong thủy, một khi vi phạm sẽ mang lại những điều xui xẻo cho gia đình.

Đầu tiên, nhất định phải thực hiện một số việc sắp xếp trong nhà phù hợp với Phong thủy, chỉ có phong thủy trong ổn định thì tài lộc của gia đình mới càng thịnh vượng, chẳng hạn như những vấn đề sau không được phạm phải.

1. Không treo tranh trừu tượng tùy tiện

Cái gọi là tranh trừu tượng là một số bức tranh rất riêng lẻ, không thể nhìn từ bề ngoài, quan niệm nghệ thuật rất sâu sắc, đương nhiên cũng rất nghệ thuật. Nhưng loại tranh này tinh tế hơn, người bình thường không thể hiểu được nên sẽ phá hoại phong thủy của ngôi nhà, gây ra cảm giác u uất, hoang mang khó giải thích được cho một số người không hiểu. Bạn có thể đặt nó trong phòng ngủ, nhưng không đặt nó trong phòng khách.

2. Vị trí đặt đồng hồ treo tường

Việc đặt đồng hồ ở nhà dường như là một điều rất bình thường, điều này cũng thuận tiện cho chúng ta biết thời gian kịp thời, vì vậy nhiều người đặt đồng hồ treo tường ở một nơi dễ thấy ở trung tâm phòng khách, đó là không tốt. Tiếng chuông đồng âm với từ "cuối cùng", tượng trưng cho sự kết thúc, vật như vậy ở chính giữa phòng khách trong nhà rất không may mắn, sẽ khiến bạn càng sống càng nghèo, tài vận kém hanh thông.

3. Bộ sưu tập cổ đại

Sở dĩ đồ cổ được nhiều người yêu thích chủ yếu là bởi những câu chuyện và ý nghĩa về tuổi tác mà chúng mang theo. Nhiều bộ sưu tập cổ xưa được khai quật từ một số ngôi mộ cổ, thậm chí còn là đồ tùy táng, một số rất lâu đời và có giá trị sưu tập lớn. Đằng sau giá trị, những bộ sưu tập cổ này ít nhiều sẽ mang theo một số tà khí, tùy ý mang vào nhà, điều này rất không tốt cho vận khí của gia đình, tốt nhất nên mang đi xử lý.

4. Vị trí đặt gương

Gương là một công cụ sinh hoạt quan trọng để chúng ta sắp xếp diện mạo của mình và về cơ bản thì ai cũng có chúng trong nhà. Cái gì tốt cũng có hai mặt của nó, gương tuy có rất nhiều lợi ích nhưng không có câu nào nói rằng bóng của nó cũng có thể phản chiếu một số điều xấu, trong nhà không nên đặt gương ở mọi nơi.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)