TIN TỨC » Đời sống số

Trong vòng 20 ngày kể từ ngày Tết Trung Thu (10.9 ~ 29.9), ba con giáp phải cầu tài lộc, được sự phù hộ độ trì của Bồ tát, sẽ có giải thưởng lớn

Thứ bảy, 10/09/2022 22:15

Từ hôm nay đến ngày 29/9, ba con giáp có vận may đặc biệt cao, có thể phát tài, phát lộc.

Sửu

Trong vòng 20 ngày kể từ Tết Trung thu (10.9 ~ 29.9), các bạn thuộc con giáp Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, được núi vàng núi bạc vây quanh, cả đời không bao giờ lo lắng về tiền bạc, tiêu xài phóng khoáng, của cải sẽ rơi vào nhà, đào hoa vào nhà, sẽ có chuyện vui nối tiếp nhau, gặp chuyện tốt, nhất định sẽ được Thần Tài phù hộ, của cải trong gia đình tăng lên gấp bội, gặp nhiều may mắn, công việc và cuộc sống đều có thể thuận buồm xuôi gió, của cải đến mức không kiểm soát được, phần tích cực và tài lộc tụ lại.

Hợi

Trong vòng 20 ngày kể từ Tết Trung thu (10.9 ~ 29.9), con giáp lợn sẽ gặp may mắn, vận may tiếp theo có thể biến mùa màng bội thu thành giàu có, cả công danh lẫn tài lộc, vận thế như cầu vồng, tài sản trong tương lai sẽ vẫn ở mức cao. Vận may sẽ kéo dài cả đời, dù làm gì cũng được suôn sẻ, phú quý.

Mùi

Người tuổi Hợi thời gian gần đây tài lộc không cao, ít xảy ra chuyện vui vẻ. Tuy nhiên, ở trạng thái này, trong vòng 20 ngày tính từ Tết Trung Thu (10.9 ~ 29.9), nếu mở cửa đón thì chắc chắn bạn sẽ làm ăn phát đạt, công việc kinh doanh cũng có thể phát triển nhảy vọt trong ngắn hạn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)