TIN TỨC » Đời sống số

Từ 12/2 đến 28/2, 3 con giáp có vận trình tài lộc dồi dào

Thứ sáu, 11/02/2022 20:26

Vận may bắt đầu từ ngày 12/2, tài lộc khởi sắc, 3 con giáp thu lợi lớn và gặp điềm lành.

Con giáp Rồng

Con giáp rồng năm nay về công danh, tài lộc hanh thông, từ 12/2 đến 28/2 phú quý bứt lên hàng đầu. Nửa cuối năm vận trình sự nghiệp hanh thông, tài lộc càng thêm vượng, dự báo trúng tài lộc nhiều, mua vé số cũng tỷ lệ thắng khá cao, có thể tăng số tiền tiết kiệm của bạn lên gấp nhiều lần.

Con giáp Mèo

Tài vận của tuổi Mão thời gian gần đây tuy không thể nói là tệ nhưng luôn ở trạng thái bết bát, không có bất ngờ lớn và cũng không có tổn thất lớn. Từ ngày 12 tháng 2 đến ngày 28 tháng 2, trạng thái của người cầm tinh con Mèo sẽ chuyển từ trạng thái thấp sang trạng thái hoạt động. Sự nghiệp có tiến triển tốt, có cơ hội nhận được sự đánh giá cao của sếp, người cầm tinh con giáp Mão là tháng tài lộc dồi dào.

Con giáp Chó

Nhiều người biết rằng người sinh năm chó là người bạn tốt nhất, vì chó rất trung thành và biết lắng nghe. Họ rất nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc của bản thân, rất hòa đồng với đồng nghiệp, hầu như ai cũng tin tưởng vào những người thuộc con giáp chó. Từ 12/2 đến 28/2, đường đời của người cầm tinh con chó sẽ suôn sẻ hơn, không chỉ có bước tiến vượt bậc trong công việc mà còn có bước đột phá tốt trong tình duyên nữa đấy!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới