TIN TỨC » Đời sống số

Tu 9 kiếp mới lấy được chồng thuộc 3 cung Hoàng đạo này

Thứ tư, 19/07/2017 21:03

Nếu cưới 1 trong 3 cung Hoàng đạo sau, bạn sẽ có một người chồng lý tưởng và con bạn sẽ có một ông bố tuyệt vời trong tương lai.

Cùng xem các anh chàng lý tưởng này thuộc cung Hoàng đạo gì nhé.

1. Cự Giải

Cự Giải được coi là người chồng tuyệt vời bậc nhất trong vòng tròn Hoàng đạo. Họ khá nhạy cảm và biết quan tâm, lo lắng cho người khác. Cung Hoàng đạo này chống lại các chuẩn mực về giới tính và đóng vai trò của người chồng, người cha rất tốt. Khi làm chồng, Cự Giải sẽ giúp vợ mình nấu nướng, chăm con, đối nội và đối ngoại... Nếu đang tìm kiếm một người chồng tốt bụng và lãng mạn, Cự Giải chẳng phải là một sự lựa chọn tuyệt vời đúng không?.

Cung Hoàng đạo nào sẽ là người chồng tuyệt vời nhất?

2. Sư Tử

Sư Tử được biết đến là người ít tập trung nhưng họ lại vô cùng trung thành. Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình một người chồng thoải mái trong các mối quan hệ thì Sư Tử là lựa chọn tuyệt vời. Họ biết cách kiếm tiền, biết cách bảo vệ, chăm sóc cho gia đình và mang tới cuộc sống vui vẻ cho người phụ nữ của đời mình. Lòng tự tôn cao ngùn ngụt của chòm sao này khiến họ rất vui mừng khi có cơ hội để khoe khoang về vợ và con cái hay bất cứ ai khác mà họ quan tâm. Người chồng Sư Tử thật đáng tin cậy và tự tin. Vì vậy, bạn sẽ rất hạnh phúc nếu kết hôn với Sư Tử

3. Ma Kết

Đây là người đàn ông có trách nhiệm nhất và đáng tin cậy trong các cung Hoàng đạo. Ma Kết một khi đã nói là sẽ làm và giữ đúng lời hứa. Dù không phải là người chồng lãng mạn như Cự Giải nhưng Ma Kết cũng biết cách chăm sóc gia đình. Họ sẽ làm mọi cách có thể để đảm bảo rằng những người họ yêu được bảo vệ và an toàn.

>> Muốn có tình yêu lâu dài, bạn nên đến với 3 cung Hoàng đạo này

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới