TIN TỨC » Đời sống số

Từ giờ đến cuối năm, 3 con giáp may mắn hơn người, tài lộc vượng phát, phú quý ngập nhà

Chủ nhật, 01/11/2020 09:28

3 con giáp này càng về cuối năm vận trình sẽ càng biến chuyển theo hướng tích cực, công việc thêm hanh thông, tiền bạc thêm rủng rỉnh.

Tuổi Sửu

Theo tử vi, tuổi Sửu chính là con giáp chuyển mình rực rỡ nhất vào dịp cuối năm 2020. Cụ thể, đây là con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc gặp nhiều thuận lợi nhất trong khoảng thời gian này.

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh, bản mệnh cũng có cơ hội gia tăng thu nhập. Tài lộc ập đến khiến chính con giáp này cũng phải bất ngờ với sự may mắn của mình. Tuổi Sửu sẽ không thể ngờ mình có thể gặp may mắn trúng thưởng. Bản mệnh vốn là con giáp chất phác, không ngại khó khăn. Cộng thêm sự thuận lợi và cơ hội được trao cho, nhất định tuổi Sửu sẽ làm nên dấu mốc đáng nhớ.

Đối với người làm kinh doanh, đây sẽ là khoảng thời gian những chú Trâu có thể "đổi vận". Tử vi cho thấy bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để đầu tư kinh doanh hơn và thu được lợi nhuận không nhỏ. Thành công sẽ đến với người có tầm nhìn, dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được biết đến với tính cách hiền lành, cởi mở, hay giúp đỡ người khác. Do ở hiền gặp lành, con giáp này cũng gặp được nhiều quý nhân, được quý nhân đưa đường chỉ lối. Kể từ tháng 11 đến cuối năm, người tuổi Mùi được phúc tinh chiếu mệnh nên tài vận hanh thông, thuận lợi.

Thời gian này, do được hưởng lộc trời ban nên người tuổi Mùi vô cùng may mắn trong công việc. Người tự kinh doanh thì liên tiếp nhận được các đơn hàng lớn, mang lại lợi nhuận không nhỏ còn người tuổi Mùi làm công ăn lương lại được cấp trên trọng dụng, mang lại cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn với nguồn thu nhập dồi dào.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thuộc tuýp người hướng ngoại, dễ gần, đi đến đâu cũng có bạn. Trong cuộc sống, người tuổi này đầu hay nghĩ, tay hay làm, chân hay đi nên hiếm khi được nhàn hạ. Thời còn trẻ, bạn luôn nghĩ cho gia đình, cố gắng hết sức để hy sinh cho gia đình. Khi kết hôn, người tuổi này khéo vun vén cho gia đình, chồng con.

Kể từ giờ đến cuối năm, người tuổi Thân nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhờ có thành tích tốt, bạn được cấp trên giao thêm nhiệm vụ. Nắm bắt được cơ hội này, người tuổi này gặt hái được thành quả như mong đợi.

Mặt khác, vận đào hoa của người tuổi Thân trong tháng này cũng sẽ vượng phát. Người độc thân sẽ có chuyện tình duyên mới. Người đã có gia đình thì chuyện tình cảm thuận hòa, ấm êm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới