TIN TỨC » Đời sống số

Từ giờ đến Tết Âm lịch: 3 con giáp này phát tài phát lộc, phú quý vây quanh, làm gì cũng hái ra tiền

Thứ ba, 05/01/2021 17:45

Từ bây giờ đến Tết Tân Sửu 2021, đây là những con giáp giàu có, sẽ phất lên đổi đời, phát tài phát lộc.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình.

Tài vận rực rỡ, thăng quan tiến chức ầm ầm nên Dần sẽ có năm mới Tân Sửu 2021 phú quý phát tài. Càng vững vàng, dám dấn thân con giáp giàu sang này càng lên hương với nhà đẹp xe sang, tiền tỷ trong ngân hàng.

Tuổi Tỵ

Trời sinh Tỵ là người thông minh, cầu tiến và biết nghĩ cho người khác nên được đồng nghiệp thương yêu, cấp trên cất nhắc. Canh Tý 2020 liên tục bị tiểu nhân quấy phá, thế nhưng bước sang Tân Sửu 2021 con giáp giàu có này sẽ ôm tiền tỷ vào nhà.

Đặc biệt, từ đây đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhờ có phúc tinh soi chiếu, thần tài dúi tiền vào tay nên Tỵ đã giàu lại càng sang, đã sung túc lại càng an nhàn, công thành danh toại khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất rất thông minh, nhanh nhẹn, có óc sáng tạo hơn người và chẳng ngại vất vả. Họ thường lấy được lòng tin của mọi người, được giao cho những trọng trách giúp sự nghiệp của tuổi Tuất có bước tiến triển đáng kể. Thế nên, dù là đàn ông hay phụ nữ chỉ cần có chí tiến thủ Tuất ắt thăng tiến vùn vụt, tiền nhiều vô kể.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, từ đây đến Tết âm lịch 2021 con giáp may mắn này sẽ có tiền bạc đầy túi, phú quý theo chân, làm gì cũng thành công vang dội.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới