TIN TỨC » Đời sống số

Từ này 20 tháng 11 đến 10 tháng 12: Ba con giáp vận may ập đến, sự nghiệp thăng tiến, của cải tăng vọt khiến nhiều người ghen tị

Thứ sáu, 20/11/2020 17:01

Trong 20 ngày tiêp theo, kể từ ngày hôm nay 20/11, ba con giáp sẽ có vận may ập đến, đột phá trong công việc và sự nghiệp thăng tiến.

Tuổi Thân

Những người tuổi Khỉ có tư duy nhanh nhạy, khôn khéo, có năng lực, tính tình kiên trì, tin tưởng điều gì thì sẽ quyết theo và bám lấy. Từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, vận may sẽ ập đến, họ ngày càng giàu có. Đố kỵ với người khác, dựa vào nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của quý nhân, sẽ sớm thăng quan tiến chức, giàu có nổi bật giữa đám đông, giá trị tăng vọt.

Tuổi Ngọ

Ngựa là người hào phóng và không gò bó, họ thoải mái, có thể đạt được mục tiêu trong công việc và có thể làm những việc lớn theo đúng hướng. Từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, vận may ập đến, trở nên giàu có hơn khiến người khác ghen tị. Sau ngày 20/11, sự nghiệp có bước tiến nhảy vọt, sải cánh bay vút lên trời cao, sức mạnh tăng lên rất nhiều. Của cải tràn ngập, không ngừng ập đến ở khắp mọi nơi!

Tuổi Tuất

Người cầm tinh con chó từ ngày 20 tháng 11 đến 10 tháng 12. Vận may sắp đến, họ ngày càng giàu có khiến người khác ghen tị, trong thời gian này họ sẽ đạt được điều gì đó trong sự nghiệp, có những bước đột phá trong công việc, được sự ưu ái của lãnh đạo. Vì vậy, cuộc sống rất khởi sắc, họ sẽ kiếm tiền nhiều về từ các phương diện, kiếm tiền liên tục và liên tục không ngừng!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới