TIN TỨC » Đời sống số

Từ nay đến Tết Trung thu, 3 con giáp này 'quét sạch' vận đen, tiền tài sự nghiệp đều viên mãn

Thứ sáu, 04/09/2020 17:28

Không chỉ được thần Tài chiếu cố nồng hậu, bản mệnh còn được quý nhân mang cho cơ hội làm giàu. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội tốt, những con giáp này sẽ nắm cơ hội đổi vận trong tầm tay, tiền tài, sự nghiệp và gia đạo đều viên mãn.

Tuổi Tý

Dù trải qua năm tuổi song những chú chuột có sao Thái Dương soi chiếu, được bù đắp bằng không ít vận son. Giai đoạn hoàng kim của con giáp này rơi vào những tháng cuối cùng của Canh Tý, đặc biệt là khoảng thời gian từ nay đến Trung thu, người tuổi Tý sẽ chuyển mình một cách ngoạn mục. Theo tử vi tài chính cuối năm 2020 của 12 con giáp, Tý làm kinh doanh sẽ “trúng mánh” lớn.

Khoảng thời gian này, những chú Chuột được ưu ái ban nhiều cát tinh, quý nhân luôn ở bên hỗ trợ. Được vận may chiếu cố, bản mệnh làm gì cũng dễ đạt được thành công hơn thời gian trước. Nếu buôn bán, làm ăn hay đàm phán dễ thành công, lợi nhuận tăng trưởng theo cấp số nhân.

Tuổi Sửu

Những nỗ lực của người tuổi Sửu xuyên suốt tháng 8 cuối cùng cũng được đền đáp. Con giáp này gặt hái thành công lớn trong thời gian từ nay đến hết Trung thu, vận trình của người tuổi Sửu càng về sau sẽ càng gặp nhiều may mắn. Không chỉ được thần Tài chiếu cố nồng hậu, bản mệnh còn được quý nhân từ phương xa tới mang cho cơ hội làm giàu.

Đây là thời điểm những chú Trâu đạt được công thành danh toại. Con giáp này sẽ nhận được một khoản không hề nhỏ. Sửu sẽ hoàn thành được mục tiêu tài chính, kinh tế cho cả năm.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đầu óc linh hoạt, khéo ăn khéo nói, năng lực cũng rất xuất sắc, nên có thể dễ dàng dẫn đầu trong mọi lĩnh vực.

Thời gian từ nay đến Trung Thu, do cung mệnh xuất hiện cát tinh, nên vận đen đều được “quét sạch” hết. Đây chính là giai đoạn hoàng kim của người tuổi Hợi. Đây là thời điểm tài vận của con giáp này sang trang mới. Hợi được thanh toán các khoản nợ cũ, có lộc nhận quà, được tặng tiền hoặc sang tên tài sản. Ngoài ra đường quan lộ của tuổi Hợi cũng rất hanh thông rộng mở.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới