TIN TỨC » Đời sống số

Từ ngày 15/1 đến ngày 10/2, Thần Tài phù hộ cho 4 con giáp đón tài lộc và giàu có, của cải dồi dào, phúc lộc song toàn

Thứ sáu, 14/01/2022 22:35

Trong hai năm tới, vượng khí tăng vọt, tài lộc một phần đỏ rực, làm mưa làm gió, hai cung hoàng đạo sẽ giàu sang phú quý.

Tuổi Hổ

Từ 15/1 đến 10/2, người tuổi Dần sẽ có vận may. Về tài lộc, những người tuổi Dần trong tháng 2 thuận lợi cho công việc thăng tiến, có tín hiệu tăng lương. Người tuổi Dần cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, làm xong việc sẽ giàu có. Ngoài ra, trong tháng 2, tài lộc có phần tăng tiến của người tuổi Dần, mang lại những khoản thu nhập kha khá cho bản thân. Trong tháng 2, người sinh thuộc con giáp Hổ sẽ vượng cả tài lẫn sắc, hạnh phúc nhân đôi, không lo tiền bạc.

Tuổi Lợn

Những người thuộc con giáp Hợi có thể nói đầu tháng 1 có vận trình sa sút, tài vận kém, thiếu cơ hội, làm việc gì cũng gặp trở ngại lớn. Tuy nhiên, vì mối quan hệ diễn biến tiếp theo từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 10 tháng 2 sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, những người tuổi Hợi có thể được Thần Tài chiếu cố, phần tích cực và phần của cải sẽ cùng tăng lên, tiền tài hanh thông nối tiếp nhau.

Tuổi Chó

Con giáp Chó có quyền lực! Từ ngày 15 tháng Giêng đến ngày 10 tháng Hai, phần dương khí tăng mạnh, vạn sự hanh thông, nhờ được Thần Tài chăm sóc nên tính tình hiền lành, nho nhã, thân thiện, đôn hậu, luôn chào hỏi mọi người với một nụ cười. Ngoài ra, quan trọng nhất của cuộc đời này chính là công việc, tiền bạc gián tiếp thu được với số lượng lớn, ngày một tiến bộ. Đồng thời, vận khí của họ tăng vọt, vận may liên tiếp ập đến, sự nghiệp hanh thông, vượng phu ích tử. Nếu có thể học hỏi kinh nghiệm đúc kết, hãy dựa vào năng lực và trí tuệ của bản thân để giúp đỡ, hỗ trợ bạn bè xung quanh, nhận được lời khen ngợi từ bạn bè.

Tuổi Mèo

Đối với người sinh tuổi Mão, bạn luôn gặp tương đối may mắn, chính sự hồn nhiên và tài thương lượng của bạn sẽ mang vận may về phía mình, đối với bạn chỉ cần nắm bắt cơ hội là có cơ hội nhé, nhất định sẽ có được tài lộc cho riêng mình, từ ngày 15/1 đến 10/2, tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới