TIN TỨC » Đời sống số

Từ ngày 17/8 đến hết tháng 8, ba con giáp làm ăn phát tài, Thần Tài phù hộ, tiền bạc rủng rỉnh 'chất đống vàng bạc'

Thứ ba, 16/08/2022 22:39

Xin chúc mừng ba con giáp Ngọ, Hợi, Dậu, từ ngày (17.8- 31.8) có nhiều tài lộc và may mắn.

Ngựa

Người tuổi Ngọ là người có tâm hồn rộng rãi, hào phóng và nhiệt tình, được lòng người, được bạn bè tín nhiệm, có mạng lưới quan hệ rộng rãi, rất ham ăn, thường thích tìm đồ ngon. Từ ngày 17/8 đến hết ngày 31/8, ra ngoài gặp quý nhân, tài lộc bùng nổ, thu về tiền triệu, gặp cơ hội thăng chức, tăng lương trong công việc. Chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội, bạn sẽ có thể thu được cả tài lộc và phú quý!

Lợn

Những người sinh năm Hợi từ ngày 17 tháng 8 đến hết ngày 31 tháng 8. Tài lộc cao, vượng phát, thu nhập tiền triệu mỗi ngày, ngân khố đầy ắp, tài lộc vượng như Tỳ Hưu. Của cải bay vút tận trời, có Thần Tài gửi của cải, tài lộc may mắn thịnh vượng, trong công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ, của cải từ trên trời rơi xuống, tài lộc sung túc.

Người sinh năm dậu là người giàu có, trời sinh phú quý, mang theo tài khố, từ ngày 17 tháng 8 đến hết ngày 31 tháng 8 là ngày làm ăn phát tài, Thần Tài phù hộ cho họ, may mắn đến, tài lộc dồi dào, làm ăn phát đạt, kiếm được nhiều tiền hơn, cuộc sống suôn sẻ. Người tuổi Dậu nhạy cảm, cảm nhận được nhiều điều tốt đẹp nên thấy được sự ấm áp xung quanh, bản thân họ không keo kiệt và với sự nhiệt tình, ai tiếp xúc với họ cũng cảm nhận được ấm áp. Cuối tháng 8, họ cũng sẽ được đào hoa vây quanh, nhân duyên tốt đẹp xuất hiện, tình yêu chân chính xuất hiện xung quanh khiến họ cảm thấy ấm áp và ngọt ngào.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)