TIN TỨC » Đời sống số

Từ ngày 18/6 đến cuối năm, ba con giáp tài lộc bùng nổ, Quán Thế Âm phù hộ độ trì, phúc lộc dồi dào

Thứ sáu, 18/06/2021 06:47

Từ ngày 18/6 đến cuối năm, ba con giáp được quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dao, mưa thuận gió hòa, đại phú đại quý.

Tuổi Mùi

Hầu hết những người sinh năm Mùi là những người có tính cách hiền lành, có kế hoạch tốt và rất chăm chỉ. Từ ngày 18 tháng 6 đến cuối năm, tài lộc bùng nổ, của cải lên cao, đại phú đại quý. Trước hết, nếu bị Thái âm chiếu mệnh, nó sẽ làm tổn hại đến của cải và thân thể của bạn và đưa bạn vào tình thế bất lợi. Tuy nhiên, chỉ cần người tuổi Dê có sự chuẩn bị sớm và chủ động ứng phó thì năm nay vẫn có nhiều cơ hội, vì năm nay là năm được các sao giúp đỡ, năng lực của bản thân sẽ được cải thiện rất nhiều, đặc biệt là sau khi bước sang tháng 4. Tài lộc và thu nhập của mọi người sẽ tăng lên nhanh chóng, trong năm tới nếu quyết tâm cầu tiến thì có thể giành được nhiều cơ hội hơn.

Tuổi Mão

Đối với những người cầm tinh con Mèo, từ ngày 18/6 đến cuối năm, tài lộc rủng rỉnh, tài vận hanh thông, vận trình của người tuổi Mèo là "cực tốt", có thể trở thành một người giàu có. Người tuổi Mão có tài, chỉ cần họ làm điều gì đó, dù khó khăn đến mấy cũng không bỏ cuộc. Được sự hỗ trợ của hai ngôi sao may mắn là “Lưỡng Nghi” và “Tài tinh”, cung hoàng đạo của người tuổi Mão tràn đầy hỏa khí về tài lộc, dù là thuận hay nghịch cũng đều rất vượng.

Gà hoàng đạo

Những chú gà không chỉ thông minh, có năng lực mà còn rất năng động về trí não. Từ ngày 18/6 đến cuối năm, tài lộc bùng nổ, Quan Âm phù hộ, tài vận hanh thông, tài lộc không ngừng, người tuổi Gà có thể hy vọng làm giàu, của cải trong tầm tay không khó, khi biết nắm bắt được cơ hội tốt. Đồng thời, đào hoa của người tuổi Dậu độc thân nở rộ, có thể nên duyên vợ chồng, cả đời hạnh phúc.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới