TIN TỨC » Đời sống số

Từ ngày 21-29 tháng 11 tin vui thịnh vượng kéo đến, tiền về chất đống, 3 con giáp trở thành giàu sang phú quý

Thứ bảy, 21/11/2020 13:32

Chúc mừng ba con giáp có trong danh sách là: Ngọ, Dậu và Hợi có trong danh sách vận may vào cuối tháng 11 này.

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con Ngựa có sự nghiệp tầm thường từ trước đến nay, công việc tuy tiến triển khá ổn định nhưng không được hanh thông, từ ngày 21-29 / 11 có tin vui đến, tiền tài chất đống, tài lộc rủng rỉnh, tài lộc dồi dào. Hãy để những chú ngựa nhận được những khoản tiền thưởng khủng, làm ăn phát tài, phong độ sẽ được lãnh đạo khẳng định, cứ thế mà đi lên nhé!

Tuổi Dậu

Ngày 21-29 tháng 11, tin mừng của người cầm tinh con Gà đã đến, tiền giấy chồng chất, kho tiền tràn ra, của cải nhiều vô kể: đàn bà con gà nòi thì càng sung túc hơn, được gia đình đối đãi và dành phần ưu ái. Hãy trở thành trợ thủ đắc lực cho chồng, làm người vợ tốt, dâu tốt cho mẹ chồng, gia đình đoàn tụ hạnh phúc. Họ là hậu phương cho chồng, con cái hiếu thảo, ngoan ngoãn, học hành thành đạt, hiếu thảo với cha mẹ, càng về già càng có phúc.

Tuổi Hợi

Những người thuộc con heo thu được rất nhiều hiệu quả trong công việc và cuộc sống, siêu tài giỏi kiếm. Ngày 21-29 tháng 11, tin vui an khang thịnh vượng đến, tiền bạc chất đống, kho tiền ngập tràn, của cải nhiều vô kể, trong tay có những điều may mắn, hanh thông, hạnh phúc nhân đôi, sung túc. Người tuổi Hợi độc thân, thì sẽ vận đào hoa vượng, cuối cùng cũng tìm được người ưng ý, hợp tình duyên, tài lộc hanh thông.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới