TIN TỨC » Đời sống số

Từ ngày 8/10, ba con giáp khá hanh thông, thu về tài lộc dồi dào, các ngày sau sung sướng, giàu sang

Thứ năm, 08/10/2020 09:46

Bắt đầu ngày 8/10, ba con giáp sẽ thu về nhiều tài lộc, cuối năm được vận may, càng phát tài hơn nhờ biết nắm bắt cơ hội và không ngừng cố gắng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão thẳng thắn, tháo vát, dũng cảm, gặp khó khăn luôn xông lên, nửa cuối năm tài lộc lên một tầm mới, càng ngày càng giàu, nếu nắm bắt được vận may này thì gia đình sẽ phát đạt. Ngoài ra, đối với những người cầm tinh con mèo, trong 5 ngày gần đây không may bị hai sao Thất Sát và Bì Bì hãm hại ở cung Bệnh tật sẽ khiến cho sức khỏe và tài lộc không được tốt, cần chú ý hơn đến việc bảo vệ tay chân, đồng thời đối với cá nhân Nói chung dễ nóng nảy, bồn chồn, thích hợp tham gia hoạt động tiệc tùng, tính tình thay đổi.

Tuổi Tuất

Tài lộc của tuổi Tuất dần ổn định, nhờ tinh thần kiên cường trong tính cách càng khiến bạn không bị nản chí, dũng cảm hơn, luôn cố gắng bứt phá và chứng tỏ bản thân bằng những công việc khó khăn. Công việc bỗng chốc hanh thông, tương lai xán lạn, nhưng bạn cần chú ý những mối quan hệ xung quanh. Những cuộc tiếp xúc này cũng sẽ giúp bạn hiểu được động thái thị trường, lập kế hoạch đầu tư và sau đó tham khảo ý kiến ​​của một số chuyên gia về kỹ năng quản lý tài chính, điều này sẽ mang lại lợi ích tài chính tốt cho bạn.

Tuổi Tý

Tuổi Tý chân thành với mọi người và có sự hiểu biết đáng kinh ngạc. Không việc gì họ không học hỏi được. Vào giữa ngày, người tuổi Tý sẽ được các sao tốt "Chính Bi" và "Thiên Sát" quan tâm, vận hạn sẽ đến, tài lộc tăng tiến. Chúc may mắn, vàng bạc sẽ không ngừng kiếm được, cuộc sống chắc chắn sẽ an nhàn. Mặt khác, người thuộc tuổi Tý trong hai ngày tới, quan viên bảo toàn tính mạng vô tình gặp phải hai sao hung tinh là “Hỏa tinh” và “Sái độc”, khiến cho tài lộc sức khỏe không được như ý, đồng thời chú ý đến vấn đề tiêu hóa khó chịu. Đối với một số bạn, những người thường gầy yếu, lo bị cảm cúm, cần tập thể dục nhiều hơn để giảm bớt căng thẳng.

- Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới