TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020: Tuổi Tuất làm gì cũng thuận, Mùi có người ngáng đường

Chủ nhật, 01/11/2020 08:03

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 1/11/2020.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Tý

Chính Tài mang lại may mắn cho người tuổi Tý về tiền bạc, nếu có việc gì cần thực hiện thì nên tiến hành trong ngày hôm nay. Vận may về tiền bạc không được lâu, bạn phải chớp cơ hội nhưng cũng đừng vì thế mà tham lam đấy nhé.

Nhân duyên của người tuổi Tý hôm nay không được như ý lắm, bạn làm quen được với một số đối tượng thông qua mai mối, giới thiệu nhưng không ưng ai cả, chỉ gặp gỡ cho xong. Có lẽ tuổi Tý chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên đối phương không có cơ hội làm bạn lay chuyển được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay do ảnh hưởng của Kiếp Tài chiếu mệnh, người tuổi Sửu dễ vướng vào những mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. Con giáp này không phải là người chủ động gây sự nhưng rắc rối cứ tự tìm đến. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của con giáp này. Tốt nhất tuổi Sửu nên có lập trường vững vàng, lúc cần dứt khoát thì nên dứt khoát để tránh vạ lây.

Thổ sinh Kim, sự chân thành và chu đáo của con giáp này chính là điểm cộng rất lớn trong quá trình theo đuổi người mà mình thầm mến. Có công mài sắt có ngày nên kim, chắc chắn tình cảm của bản mệnh sẽ chạm được vào trái tim người ấy và nhận được kết quả xứng đáng với nỗ lực của mình sớm thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Dần

Thiên Quan xuất hiện còn nhắc nhở con giáp này nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ xã giao của mình. Không phải ai nhiệt tình cũng đều muốn tốt cho bản mệnh đâu, một số kẻ tiểu đang nhăm nhe chờ thời cơ để đẩy xuống đấy. Chính vì thể tuổi Dần cần phải hết sức tỉnh táo và cảnh giác.

Hôm nay dù tình yêu vốn là chuyện của hai người nhưng thực tế đã chứng minh rằng không phải lúc nào cũng như vậy. Ở thời điểm hiện tại có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy gặp khá nhiều trắc trở do những lời gièm pha, xúc xiểm từ những người xung quanh và dường như bạn và người ấy chưa đủ tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau để cùng vượt qua những chuyện đó.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Mão

Kim - Mộc xung khắc dự báo một ngày khá rối bời với vô số công việc phải giải quyết, vô số người phải tương tác, và cách duy nhất để bạn có thể xử lý tốt tất cả là sự nhẫn nại tối đa. Hãy cố gắng kiểm soát những cảm xúc của mình và tập trung tốt vào công việc mà bạn được giao phó nhé.

Hôm nay, tuổi Mão có điềm báo tranh cãi với người thân. Các bạn có vẻ đang cãi nhau về tiền bạc, tình cảm hoặc bất kỳ điều gì khác. Nhận ra cảm giác gốc rễ sẽ giúp bạn bình tĩnh lại và làm lành với người ấy. Hãy suy nghĩ về nguyên nhân kỹ hơn và bạn sẽ thấy được ngay thôi, giải quyết vấn đề nên giải quyết từ gốc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay Thìn Thân Bán Hợp, tuổi Thìn nên nắm bắt cơ hội ngay khi nó đến. Cứ chần chừ và do dự thì chỉ khiến thời cơ quý giá trôi qua mất, sau này dù có hối tiếc thế nào con giáp này cũng chẳng thể gặp được nó lần nữa.

Vận đào hoa nở rộ, những người đã có đôi có cặp có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia khiến bạn vô cùng hạnh phúc và trân trọng tình cảm của đối phương. Người tuổi Thìn vẫn còn độc thân, hãy mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ mà mình mới tiếp xúc gần đây vì biết đâu nửa kia mà mình đang tìm kiếm là một trong số họ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Tỵ

Bản mệnh có thể sẽ đạt được cả thành công trong chuyện tiền bạc lẫn tình cảm. Thiên Tài độ mệnh, con giáp này còn đón nhận cả tin vui tài lộc, với nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có đến trong ngày. Ngay cả người làm công ăn lương nếu chịu khó làm thêm ngoài giờ một chút cũng có thu nhập không tồi.

Đường tình duyên vượng sắc, người độc thân có cơ hội thoát cảnh cô đơn thông qua các cuộc gặp gỡ, trò chuyện với người khác phái. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng sớm được giải quyết, người tuổi Tỵ nên chủ động hòa giải trước đừng để tình trạng chiến tranh diễn ra quá lâu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay, Chính Ấn xuất hiện mang đến may mắn cho tuổi Ngọ trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể được cất nhắc tới vị trí mà mình hằng mong muốn bấy lâu. Bản mệnh là người không bao giờ lùi bước trước khó khăn, thậm chí thách thức còn là cách để bạn chứng minh thực lực của mình.

Chuyện tình cảm quá đều đều nên bản thân cảm nhận rõ sự buồn chán, thậm chí có lúc còn muốn buông xuôi. Tuy nhiên nếu tuổi Ngọ không muốn chuyện tình của mình gặp trở ngại thì tốt nhất nên chú ý từng lời nói và hành động khi giao tiếp với đối phương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Mùi

Ngày mới của con giáp này dự báo cũng cần phải thận trọng vì có người muốn cản trở con đường sự nghiệp của tuổi Mùi. Thay vì tỏ thái độ thách thức, hãy nhún nhường một chút, dùng lời lẽ nhẹ nhàng để thay đổi tình hình, bởi nếu bản mệnh nặng lời thì đối phương cũng trở nên kích động dễ dẫn đến tranh cãi lớn.

Hôm nay các mối quan hệ xã giao của tuổi Mùi vô cùng hài hòa, thích hợp để gặp gỡ, giao lúc kết bạn hay ký kết làm ăn. Đường tài lộc cũng rất dồi dào, tình cảm đôi lứa tốt đẹp, người tuổi Mùi có thể cùng nửa kia của mình lên kế hoạch tài chính cho gia đình để giảm thiểu xung đột, mâu thuẫn về chuyện tiền bạc sau này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Thân

Thực Thần che chở, những người tuổi Thân làm nghề tự do dễ nhận được nhiều tin mừng về tài lộc trong hôm nay hơn là người làm việc hành chính. Nhờ uy tín của mình, con giáp này tạo dựng được niềm tin khá lớn với khách hàng và các đối tác, nhờ vậy công việc làm ăn của bạn vô cùng suôn sẻ.

Tình cảm của tuổi Thân không được suôn sẻ bởi bạn là một người hay ghen và quá đa nghi. Bạn nên nhớ rằng tình yêu mà thiếu sự tin tưởng thì sẽ không thể bền chặt được. Tình yêu đôi khi sẽ phát sinh vấn đề, ai cũng sẽ phải trải qua, bạn không nên vì vậy mà cảm thấy sa sút tinh thần.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay Dậu Thân Tương Hội, người tuổi Dậu trong ngày có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân là người mà con giáp này không ngờ tới nhất. Sự xuất hiện của người ấy giúp bản mệnh tiến nhanh hơn nhiều. Quả là lúc hoạn nạn mới biết ai thật lòng với mình.

Tình duyên đề phòng có kẻ khác nhảy vào phá hoại, có kẻ thứ ba xuất hiện gây ra những mệt mỏi cho mối quan hệ của bạn. Người tuổi Dậu nên dành thời gian để tin tưởng đối phương. Nam mệnh thì cần có chính kiến của mình, bảo vệ người yêu chứ đừng lúc nào cũng vô tư lự, không biết chăm sóc cho người yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Tuất

Xem tử vi cho người tuổi Tuất ngày chủ nhật này việc gì cũng thuận cho nên nếu đang có gự định làm việc gì thì cũng nên tiến hành ngay hôm nay. Có được cục diện tam hợp lại thêm quý nhân độ mệnh nên tuổi Tuất dễ được nâng đỡ, việc khó hóa lành, các mối quan hệ có được sự gắn bó mật thiết cả về thân tình lẫn quyền lợi.

Ngày mới hôm nay của bạn sẽ có được vận trình tốt về mặt sức khỏe và quan trường. Nhưng về phương diện tình cảm thì dường như có điều gì đó không được ổn cho lắm. Đôi khi những bất đồng nhỏ trong chuyện đời sống cũng có thể âm ỉ cháy và đợi bùng phát những xung đột lớn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/11/2020 của tuổi Hợi

Cục diện Tứ Hành Xung trong hôm nay sẽ gây ra không ít rắc rối cho người tuổi Hợi. Những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc chung của cả nhóm. Con giáp này nên giữ được cái đầu lạnh khi tranh luận. Bản mệnh cần nhớ rằng tranh luận là để tìm ra cách giải quyết chứ không phải hai bên thích gì nói nấy rồi biến thành cuộc tranh cãi nảy lửa. Chỉ cần suy nghĩ đến lợi ích chung, chắc chắn sẽ tìm ra được hướng giải quyết hợp lý. Thiên Tài độ mệnh sẽ bù đắp những xung khắc trong công việc của tuổi Hợi.

Tuổi Hợi ngày chủ nhật này các mối quan hệ xã giao hay tình cảm riêng tư của mệnh chủ đều hài hòa, không còn tình trạng căng như dây đàn nữa. Bằng cách cư xử khéo léo và có chút hài hước hơn, bạn dễ dàng chinh phục sự ủng hộ và yêu mến của mọi người xung quanh. Người kết hôn đã lâu tìm được nguồn cảm hứng mới lạ, vợ chồng nồng nàn như thuở ban đầu. Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng có đối tượng thầm thương trộm nhớ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới