TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024: Tuổi Tuất tình duyên khởi sắc, Thìn cẩn thận kẻ tiểu nhân

Thứ bảy, 21/09/2024 21:22

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 22/9/2024.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Tý

Thiên Tài gõ cửa mang tới nhiều tin vui cho con giáp tuổi Tý. Hứa hẹn, tiền bạc sẽ chảy vào túi không ngừng, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những lo toan tài chính.

Tam Hội che chở nên các mối quan hệ của bạn cũng trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Hãy tận hưởng những ngày tháng thuận lợi này nhé!

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024.

Tuổi Sửu có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, bản mệnh tích cực và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Tuy nhiên, tử vi khuyên bạn nên cẩn trọng với vấn đề tài chính, tránh cho người khác vay tiền, ngay cả khi đó là mối quan hệ thân thiết.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu cảm thấy hạnh phúc, điều này là nguồn động lực lớn giúp bạn nỗ lực hơn trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Dần

Chính Quan sẽ giúp sức để tuổi Dần trở nên tự tin hơn. Hứa hẹn bản mệnh gặp được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận lợi.

Mối quan hệ của bạn có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của người thứ ba. Dù tình huống xảy ra từ phía ai, cả hai bên cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu cần sự nỗ lực từ cả hai phía, vì vậy chỉ một người cố gắng thôi là chưa đủ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão phải giữ được sự bình tĩnh, kiên định và cân bằng cảm xúc vì Thiên Quan có xu hướng đẩy cảm xúc bạn lên cao trào trong ngày Chủ nhật này. Đừng vội vã, hấp tấp và nóng vội để rồi đưa ra những hành động sai lầm, hồ đồ.

Bản mệnh có thể xin lời khuyên, tư vấn từ những người có kinh nghiệm xung quanh, nếu không biết phải làm gì ngay lúc này. Đừng tự tin thái quá vào bản thân, cũng đừng lo lắng bất an rồi bị động.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Thìn

Ngày này có kẻ tiểu nhân âm thầm bày mưu hãm hại tuổi Thìn. Bản mệnn cần giữ bình tĩnh và cẩn trọng, tránh để xảy ra những sơ suất không đáng có. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đây không phải là thời điểm tốt cho tài chính của tuổi Thìn. Bạn có thể gặp rủi ro lớn do những hành động liều lĩnh. Để tránh mất mát, tốt nhất là bạn không nên đưa ra quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong thời gian này.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Tỵ

Tình yêu đẹp sẽ sớm gõ cửa của tuổi Tỵ độc thân khi mà Tam Hợp mang tới nhân duyên tốt đẹp cho bạn tha hồi chọn lựa. Hãy tận hưởng sự lãng mạn của tình yêu trong giai đoạn này nhé.

Tài chính của bản mệnh không quá dồi dào, nhưng bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu và đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Cả công việc chính và phụ đều mang lại thu nhập ổn định và có triển vọng phát triển, giúp bạn có thêm nguồn thu nhập.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Ngọ

Tương Hại khiến tuổi Ngọ rơi vào tình huống khó xử trong ngày 22/9/2024. Hãy mạnh dạn làm những gì bạn cảm thấy đúng, đừng lấn cấn khi thể hiện con người thật trước mặt bất cứ ai.

Đừng làm việc một cách rập khuôn, cứng nhắc. Hãy tìm kiếm những niềm vui, thú vị trong đời sống, bạn sẽ thấy mỗi phút giây đi qua vô cùng ý nghĩa.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần học cách kiềm chế những cơn nóng giận nhất thời trong công việc và cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bản mệnh tìm thấy niềm vui bên bạn bè và người thân. Nhờ đó, dù bị muộn phiền bao vây, bạn vẫn có thể lấy lại bình tĩnh. Những nỗi lo lắng và bất an trong lòng cũng phần nào được giải tỏa, khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Thân

Cuối tuần, những kế hoạch của tuổi Thân có thể bị phá vỡ hoặc trì hoãn bởi các thành viên liên quan. Bạn có thể sẽ khá bực bội hoặc thất vọng. Nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thỏa cả. Hãy giải quyết một cách bình tĩnh và nhẹ nhàng!

Tình duyên của tuổi Thân rất tươi sáng. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày càng thắm thiết. Hai bạn có thời gian ngồi lại, hóa giải mọi hiểu lầm và mở ra một tương lai hạnh phúc phía trước.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Dậu

Tam Hợp mang tới sự hòa hợp cho các cặp đôi, cơ hội để hàn gắn và làm mới tình cảm bạn hãy tận dụng hết thời gian này của mình. Người độc thân có cuộc hẹn hò lý tưởng, bạn cũng hiểu nhiều hơn về người mà bản thân đang tìm hiểu.

Nhờ có Thực Thần mà tuổi Dậu được khen ngợi vì tính cách trung thực, thật thà, giàu ý chí nỗ lực không ngừng. Trong cuộc sống dù khó đến mấy thì sự kiên cường cũng sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Tuất

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất có nhiều khởi sắc. Các mối quan hệ của bạn phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bạn có nhiều bạn bè và có người để chia sẻ tâm sự. Những người đã có đôi cũng không gặp phải nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi lớn.

Tài lộc của con giáp này có dấu hiệu hao hụt do bạn tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung, bạn cũng không có nhiều dư dả, vì vậy hãy hạn chế mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/9/2024 của tuổi Hợi

Chính Quan nâng đỡ con giáp tuổi Hợi rất nhiều mọi chuyện sẽ diễn ra khá thuận lợi. Bạn xử trí mọi thứ đơn giản và giành được kết quả xuất sắc trong công việc.

Về mặt tình cảm, đừng để mình mãi suy nghĩ về những chuyện đã qua nếu không muốn tâm trạng trở nên tồi tệ hơn. Bạn là người hiểu rõ những trải nghiệm của mình và biết liệu có thể tiếp tục hay không. Tử vi khuyên bạn hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới