TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021: Tuổi Thân đường tài lộc vô cùng rộng mở, Dần dễ gặp họa

Thứ bảy, 29/05/2021 21:50

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 30/5/2021.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Tý

Chính Tài xuất hiện là lời đảm bảo cho đường tài lộc lý tưởng cho người tuổi Tý. Bản mệnh hãy làm tốt công việc chính của mình, tập trung để hoàn thành nhiệm vụ được giao, bởi nguồn thu chính của bạn đến từ đây. Nhân ngày tài khí đương vượng như hôm nay, người tuổi Tý có thể lên kế hoạch đầu tư để tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên đừng quên luôn có một khoản tiết kiệm dự phòng cho mình nhé.

Mộc - Thủy tương sinh cho thấy cơ hội kết đôi đã tới, nhất là những người độc thân sẽ tỏa ra sức quyến rũ khó cưỡng, khiến hầu như không một ai có thể từ chối bạn. Những cặp vợ chồng lúc này cũng có được khoảng thời gian ý nghĩa để chia sẻ, yêu thương nhau nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Kiếp Tài dễ đẩy con giáp tuổi Sửu vào mâu thuẫn không đáng có với người thân, đồng nghiệp. Có thể đời sống cá nhân của bạn đang dần mất cân bằng vì bạn quá tập trung vào công việc mà quên mất chăm sóc bản thân.

Ngũ hành xung khắc dự báo khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc khiến bạn phải đau đầu xử lý. Nếu ai đó tốt bụng muốn giúp bạn lúc này cũng chỉ là biện pháp tạm thời, chính bạn cũng phải tìm cách để gia tăng thu nhập cho mình bằng mọi cách.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 30/5/2021 hôm nay, tuổi Dần gặp họa, có thể vướng phải những thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân gây ra. Con giáp này cần thận trọng trong công việc, nếu không dễ bị kẻ xấu lợi dụng, vu oan giá họa.

Tuổi Dần dù thông minh lanh lợi nhưng trước mưu mô của kẻ tiểu nhân thì khó lòng nhận biết được nguy hiểm, dễ dàng rơi vào bẫy sập bất cứ lúc nào. Đặc biệt là nếu con giáp này đang có ý định đầu tư thì nên cân nhắc thật kỹ kẻo bị lợi dụng gây thất thoát tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, chính quan là vị thần hộ mệnh cho công việc trong ngày của tuổi Mão. Bản mệnh sẵn sàng tinh thần chiến đấu với bất cứ khó khăn nào, vượt qua mọi trở ngại để đạt được mục tiêu đề ra trước đó.

Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng, mang tới sự gắn kết trong quan hệ yêu đương của các cặp đôi. Trải qua không ít sóng gió, các cặp đôi lại càng thêm thấu hiểu, bao dung cho nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Không để cho các cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc, người tuổi Thìn còn tận dụng được mọi cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, bản mệnh làm việc gì cũng cần thận trọng nếu không muốn mắc sai lầm.

Mộc - Thổ xung khắc khiến chuyện tình cảm của con giáp này gặp nhiều trắc trở. Sự hoài nghi từ phía nửa kia đang làm bạn cảm thấy ngạt thở. Bạn nghĩ nếu người ấy cứ mãi chấp nhất chuyện quá khứ thì chuyện tình này khó lòng mà trụ vững.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Tỵ

Dần Tỵ Tương Hại là lời nhắc nhở người tuổi Tỵ không nên chủ quan với một số sai lầm nho nhỏ đang hiện hữu. Nếu bạn không xử lý kịp thời thì nó có thể trở thành lỗ hổng lớn và làm đắm con thuyền tương lai của bạn đấy.

Mộc - Hỏa tương sinh cho thấy tình cảm lứa đôi hài hòa, vui vẻ, cả hai tin yêu và cùng nhau vun vén tương lai. Người độc thân có thể tìm thấy ánh sáng sau những ngày tăm tối khi bạn biết mở lòng mình ra để đón nhận tình cảm của người khác giới.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Ngọ

Cát tinh mở rộng lối đi tới thành công cho tuổi Ngọ ngày hôm nay. Sự nghiệp của con giáp này sẽ đạt được nhiều bước tiến đáng chúc mừng khi mà bản mệnh dồn hết tâm sức vào để làm việc mình mong muốn. Rất có thể bản mệnh sẽ nhận được một khoản thưởng nóng để cổ vũ tinh thần.

Ngũ hành tương sinh, những người độc thân tuổi Ngọ có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn. Hãy cho mọi người thấy được sức hút của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi bị Kiếp Tài đe dọa, khiến cho vận trình tài lộc chủ nhật này có dấu hiệu sa sút. Trong ngày thần May Mắn không ở bên thế này, bạn nên tránh nghe theo lời xúi giục mà tham gia những dự án đầu tư mạo hiểm hay phi pháp kẻo lợi nhuận đâu chưa thấy, cuối cùng tiền mất mà tật mang.

Ngũ hành xung khắc khiến cho chuyện tình cảm hôm nay của bản mệnh chẳng được như mong muốn. Con giáp này dễ lận đận về tình duyên, dù tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng chưa chắc đã nên duyên, giữa cả hai người còn tồn tại nhiều vấn đề chưa được giải quyết.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Thân

Thực Thần che chở, đường tài lộc của tuổi Thân vô cùng rộng mở. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, bản mệnh nhìn rõ xu hướng của thị trường và có những bước đi táo bạo, nhờ thế mà tiền bạc đổ về đầy túi.

Tuy nhiên, Dần Thân tương xung cho thấy chuyện tình cảm đứng giữa ngã ba đường khiến tuổi Thân đau đầu vô cùng. Trái tim mách bảo một đường, lý trí lại hướng theo một nẻo khiến con giáp này không biết nên lựa chọn hướng nào thích hợp.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Dậu

Sự kiên trì của tuổi Dậu ngày hôm nay sẽ bị thách thức dưới sự tác động tiêu cực của Thương Quan, nhưng bạn biết mình cần phải làm gì để khẳng định bản thân. Và nhờ thế, không khó khăn để bạn có thể chinh phục được sự ngưỡng mộ và tôn trọng của đám đông.

Mộc - Kim xung khắc không hề tốt cho mối quan hệ của bạn với người thân và thậm chí với một nửa của bạn. Bạn không hài lòng vì có thể người ấy đang bảo vệ người ngoài chứ không phải bạn, thực ra đối phương đang cố gắng phân tích đúng sai với bạn mà thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất đón nhận một ngày may mắn về con đường tài lộc. Tam hợp cục nâng đỡ, bản mệnh được quý nhân phù trợ nên tìm ra được cơ may kiếm tiền mà không phải ai cũng có được.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này nên quan tâm hơn đến một nửa của mình và dành thêm thời gian cho đối phương. Trong ngày bận rộn, hãy chọn một lúc nào rảnh rỗi để hỏi thăm, lắng nghe đối phương tâm sự vui buồn. Tình yêu không được chia sẻ sẽ khó lòng bền vững, đừng quên điều đó.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Hợi

Thiên Tài mang lại niềm vui liên quan tới tiền bạc, nhờ đó mà người tuổi Hợi có cơ hội được sống trong sự hưởng thụ mà tiền mang lại, thậm chí là phù phiếm. Ngoài ra, có những người còn may mắn phát huy được năng lực của mình trong việc đầu tư để giành về mình lợi nhuận cao trong ngày.

Nhờ có Thủy sinh Mộc, nhiều người độc thân tin tưởng hơn vào tình yêu. Bản mệnh hâm mộ hạnh phúc của những cặp đôi xung quanh và điều này mang lại cho con giáp này niềm tin không nhỏ vào những quyết định trong tương lai.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới