TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021: Tuổi Dần có quý nhân hỗ trợ, Tỵ gặp ngày xui xẻo

Chủ nhật, 16/05/2021 22:48

Xem tử vi thứ 2 ngày 17/5/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Tý

Dưới sự nâng đỡ của Tam Hội, người tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thậm chí trong ngày hôm nay, bạn còn có thể tìm ra hướng đi mới trong những công việc quen thuộc, nhờ vậy đạt được hiệu suất và chất lượng cao hơn hẳn.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng gia đình bạn đang tồn tại một vài khúc mắc. Hai bên cần phải thẳng thắn trò chuyện, trao đổi với nhau, không nên giữ mọi chuyện trong lòng hoặc nói bóng nói gió, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Sửu

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Sửu có thể kiếm được một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá nhờ các công việc phụ của mình. Nếu đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì đây là lúc bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả.

Thổ khắc Thủy cho thấy con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng quá bận rộn với công việc mà lờ đi cảm xúc và suy nghĩ của người ấy, cũng như không quan tâm đến các công việc nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông, đem lại cho người tuổi này khá nhiều may mắn cùng sự hỗ trợ của quý nhân. Thêm nữa, tuổi Dần lại biết tận dụng thời cơ, vận dụng thế mạnh của bản thân để đem lại những hiệu quả nổi bật.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu trong sáng, nồng nàn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người tuổi Dần trong cuộc sống đầy những biến động. Người độc thân cũng dễ dàng tìm được tình yêu đầu đời từ những mối quan hệ xã giao.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng gì. Tuổi Mão không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao là vì chưa tìm được cảm hứng để làm việc. Nếu không muốn gặp phải những chuyện rắc rối, con giáp này cần phải mau chóng chấn chỉnh lại thái độ của mình.

Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi vì những ý kiến bất đồng. Nếu cứ một mực giữ suy nghĩ của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì vấn đề sẽ chẳng thể nào được giải quyết. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Thìn

Xem tử vi hàng ngày 17/5/2021, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Hãy luôn cẩn thận trong từng đường đi nước bước, không hành xử theo cảm tính.

Thủy khắc Thổ cho thấy những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. bản mệnh cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn vương vấn với bóng hình quá khứ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Tỵ

Thương Quan báo hiệu một ngày chẳng hề may mắn đối với người tuổi Tỵ. Bạn dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với cấp trên. Nếu không có cách giải quyết khéo léo thì quan hệ đôi bên rất dễ trở nên căng thẳng, công việc trở nên bế tắc.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người ấy để đôi bên có thể chung sức vượt qua sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Thành công có được chưa bao lâu đã phải đối mặt với vô vàn thách thức đặt ra vì bản tính hiếu thắng, hấp tấp. Con giáp này lại phải tiếp tục cho kế hoạch chuẩn bị cũng như rèn luyện bản thân cho một bước ngoặt mới.

Vận trình tình cảm kém sắc. Nếu như dễ dàng đánh mất lý trí, sự tỉnh táo thì rất có thể tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với cuộc xung đột không hồi kết. Hiểu lầm nào cũng có thể giải quyết nếu người trong cuộc có thể nhẹ nhàng nói chuyện với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, cục diện tương hình khiến tuổi Mùi trở nên quá mức tự tin thành ra chủ quan. Con giáp này kiêu ngạo tự cho rằng mình có thể hiểu rõ và giải quyết mọi chuyện nên không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai.

Tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai có thiện ý với mình. Nếu là cấp trên và muốn góp ý cho ai, con giáp này cũng nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh để người nghe tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Công việc đạt được bước tiến mới dưới sự trợ lực của cát tinh. Trong khi mới trước đó, con giáp này còn có ý định từ bỏ những nỗ lực lâu nay chỉ vì nghĩ rằng không gánh vác nổi áp lực.

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân rất vượng đào hoa. Trong tập thể, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới nhờ cách nói chuyện có duyên của mình. Những ai còn độc thân có thể nhân cơ hội này để tìm ra người phù hợp. Tuy nhiên, người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới. Đừng để thói ham vui nhất thời khiến những người trong gia đình phải chịu tổn thương, còn chính bản thân mình lại mang tai tiếng, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Tử vi ngày mới chỉ ra cơ hội thăng tiến rõ rệt cho người tuổi Dậu nếu có thể nắm bắt cơ hội kịp thời. Nhận được nhiệm vụ mới từ cấp trên cũng đồng nghĩa với việc có thể thoả sức thể hiện năng lực, điểm mạnh bản thân.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của con giáp này phát triển tốt đẹp và ổn định. Trải qua trò chuyện, trao đổi thường xuyên, bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Tuất

Sửu Tuất tương hình, người tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực của mọi người vì cách diễn đạt không khéo léo. Dù bạn là người có quyền có thể đi chăng nữa cũng không thể thích gì nói nấy, gây tổn thương cho người nghe.

Với người làm công ăn lương, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bạn đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng che giấu những điều mà mình chưa biết rõ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/5/2021 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Chính Ấn xuất hiện cho thấy người tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến tốt nếu làm trong các lĩnh vực liên quan đến công danh sự nghiệp. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và dễ nhận được sự tin tưởng của những người làm lãnh đạo.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia cũng không được yên bình. Có thể tất cả những gì bạn đang nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới