TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024: Tuổi Tuất được quý nhân nâng đỡ, Hợi đối mặt nhiều vấn đề nan giải

Chủ nhật, 03/03/2024 20:58

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/3/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Tý

Thứ 2 ngày 4/3/2024 là một ngày may mắn với tuổi Tý, bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua. Công danh sự nghiệp của bản mệnh đang rộng mở, đầu óc mở mang nên hiệu suất rất tốt.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm vốn đang ổn định thì xuất hiện rạn nứt. Nguyên nhân có lẽ cũng do bản mệnh hay suy diễn, nóng nảy sinh ra cáu kỉnh khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng không cần thiết. Con giáp này nên tiết chế cảm xúc của mình lại thì mọi việc sẽ êm đềm, hài hòa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Sửu

Tài chính của tuổi Sửu được nhận định là khá thịnh vượng nhờ Thực Thần chiếu mệnh. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh tốt, cần được nắm vững. Tuy nhiên đây chưa phải thời điểm có thể tiêu xài hoang phí, bạn hãy thật tiết kiệm nhé.

Công việc cũng không gặp vấn đề nào phải lo lắng. Con giáp này được đồng nghiệp khen ngợi, cấp trên đánh giá cao vì sự nhanh trí, linh hoạt trong những tình huống phải giải quyết vấn đề bất ngờ phát sinh. Trí thông minh của bạn đã ngăn chặn được những nguy cơ nghiêm trọng có thể xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Dần

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Tuổi Dần nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần trong ngày cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Dần sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão xảy ra nhiều rắc rối ngoài ý muốn. Bản mệnh không cảnh giác nên dễ mắc bẫy của kẻ xấu. Nhiệm vụ của con giáp này không quá phức tạp nhưng bản mệnh lại có phần loay hoay nên ảnh hưởng đến hình ảnh của bản mệnh.

Tài lộc của con giáp này cũng khó mà tăng tiến, điềm báo cạnh tranh khá khắc nghiệt. Con giáp này cần xem xét lại các mối quan hệ của mình bởi dường như bản mệnh đang dễ dàng trở nên thân thiết với quá nhiều người mà chưa thực sự biết họ có đáng để tin tưởng hay không, đề phòng bị lừa gạt, lợi dụng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Thìn

Mão Thìn Tương Hại cảnh báo người tuổi Thìn không nên nóng nảy và hấp tấp, hãy cố gắng không đưa ra những quyết định vội vàng khiến sau này phải hối hận. Nếu đã là vận xui thì khó tránh, nhưng chỉ cần bạn cẩn trọng thì vẫn sẽ giảm bớt phần nào thiệt hại.

Ngũ hành Thổ - Mộc tương khắc khiến chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc. Trong đó tiền bạc có thể là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của bạn mâu thuẫn. Hai người nên ngồi lại với nhau và cùng thảo luận, đóng góp ý kiến để tìm ra phương án hợp tình hợp lý nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên tuổi Tỵ không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Tỵ cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc, sự nghiệp của tuổi Ngọ được hanh thông, tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Con giáp này rất chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Đường tình duyên của bản mệnh khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều đối tượng mới, mở rộng quan hệ xã giao và từ đó nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình. Các cặp đôi thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Mùi

Cục diện Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi dễ dàng tạo dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp có lợi cho sự nghiệp của mình. Mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, tài lộc khá hanh thông. Bạn đang tiến bước trên con đường gặt hái thành tựu, làm gì cũng xuôi chèo mát mái.

Cũng trong ngày này, đường tình duyên khởi sắc rõ rệt. Con giáp này nếu đang độc thân có thể nhận được nhiều lời có cánh từ những người khác phái, cộng thêm các mối quan hệ hài hòa càng giúp vận đào hoa vượng, được nhiều người đem lòng thương mến. Các cặp đôi tâm đầu ý hợp, cùng nhau vun vén tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày này khiến cho tuổi Thân có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản tuổi Thân sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu được dự báo có hậu thuẫn khá nhiều cho vận trình ngày mới. Những khó khăn trước mắt từng khiến bản mệnh trầy trật nhưng nay đã tìm được phương pháp để tháo gỡ, cứ tự tin vào năng lực thì rồi sẽ vượt qua được tất cả. Bản mệnh cứ cố gắng phấn đấu hết sức thì sẽ tìm thấy được hướng đi đúng đắn và tươi sáng cho mình.

Đường tài lộc cũng có dấu hiệu vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Bản mệnh có những kế hoạch rõ ràng, đầu tư cũng tính toán kỹ càng, hạn chế được nhiều rủi ro tiềm ẩn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Tuất

Lục Hợp độ mệnh, người tuổi Tuất dễ được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà có những quyết định đúng đắn, không bị vướng phải những sai lầm không đáng có. Trong công việc, bạn luôn cần sự tập trung cao độ và tinh thần nhiệt huyết mới có được kết quả như ý, đừng để những thứ khác làm ảnh hưởng.

Vận trình tài lộc ở thời điểm này khá vượng, cơ hội kiếm tiền đến liên tục. Các nguồn thu chính và nguồn thu phụ của con giáp này đều gia tăng, kinh doanh buôn bán đều có lãi. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên học cách tiết kiệm, hạn chế những khoản chi phí mua sắm không cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/3/2024 của tuổi Hợi

Do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Hợi phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Hợi không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới