TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024: Tuổi Mão bội thu, Ngọ bị tiểu nhân hãm hại

Thứ hai, 15/07/2024 20:28

Xem tử vi thứ 3 ngày 16/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Tý

Nhờ Thực Thần chiếu cố, tiền bạc của tuổi Tý hanh thông. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết. Tính tình cởi mở vui vẻ giúp bạn hay có lộc ăn uống hoặc được người khác tặng quà.

Đường tình cảm của bản mệnh xuống dốc vì Thủy Hỏa tương khắc. Cuộc sống quá ngắn ngủi để đợi đến lúc có cái này, cái kia mới có quyền hạnh phúc. Tại sao bạn cứ trông chờ vào tình cảm người ta dành cho mình, đôi khi độc thân đâu có xấu như bạn vẫn nghĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 16/7/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu trong ngày không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Dần

Cục diện Tương Hại ảnh hưởng khá lớn tới vận trình ngày mới của người tuổi Dần. Hung vận tăng mạnh, con giáp này gặp phải không ít khó khăn, trở ngại, nhiều vấn đề rắc rối xảy ra khiến con giáp này không xoay sở kịp.

Bản mệnh cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định gì, đặc biệt trong công việc không nên hành động theo cảm tính. Đặc biệt là phải nhắc nhở bản thân luôn giữ bình tĩnh cho mình dù có gặp phải chuyện gì đi nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Mão

Thiên Tài báo hiệu một ngày bội thu cho tuổi Mão khi những khoản tiền lộc mới cứ liên tục đổ về. Tuổi này làm ăn may mắn, được khách thương ủng hộ khá nhiều. Nếu dư dả thì nên làm phước cho người có hoàn cảnh bất hạnh để hóa giải tai ương về tiền.

Hỏa Mộc tương sinh là đòn bẩy giúp đường tình duyên của con giáp này đi lên. Tiền bạc, thời gian của Mão ngày này đều dành cho gia đình và bạn bè. Bạn chơi đẹp, là con giáp sống biết điều, không tính toán nhỏ nhen, tâm hồn trẻ trung như tuổi 18.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày thứ 3 này.

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Tỵ

Nhiều tin vui sẽ đến với người tuổi Tỵ trong ngày Chính Quan xuất hiện. Bản mệnh dũng cảm đương đầu với nhiều thử thách, bởi bạn luôn tự tin vào khả năng của mình, tin rằng mình có thể vượt qua và đạt được mục tiêu đã đề ra của mình, và quả thực bạn đã làm được điều đó.

Vận trình tài lộc vững vàng, công việc trôi chảy, thuận lợi giúp thu nhập được đảm bảo. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành mọi kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu nay. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vội vàng đem hết số tiền mình đang có ra để đầu tư kinh doanh một cách nóng vội nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Ngọ

Thiên Quan giáng họa gây bất lợi cho đường làm ăn của Ngọ, dễ có tiểu nhân ghen ăn tức ở rình rập. Mặc dù là con giáp kiên trì nhưng có đôi lúc bạn không tránh khỏi việc nản chí, mệt mỏi, chỉ muốn buông xuôi tất cả, không thèm tranh đấu hơn thua làm gì nữa.

Còn đường tiền bạc thì hoàn toàn ngược lại, Ngọ khá may mắn khi có Tam Hội cứu trợ. Bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Người nào có dự án thì hãy kiên nhẫn và cố gắng từng chút một, trời sẽ không phụ lòng các bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tuổi Mùi phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Vận tình duyên của tuổi Mùi có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ 3 này tuổi Mùi sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Con giáp này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân được Lục Hợp che chở nên cảm thấy tin tưởng và có được tâm lý vững vàng trong việc tiếp tục triển khai kế hoạch sắp tới. Hãy kiên trì với công việc mình đang làm, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã lựa chọn từ trước đó thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đường tài lộc của người tuổi này cũng trên đà vượng phát. Con giáp này không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc nên có được một ngày khá thảnh thơi. Ngoài ra bản mệnh cũng cảm thấy rất lạc quan về tình hình tài chính tương lai vì đã có một khoản tiết kiệm nho nhỏ để đảm bảo.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Dậu

Tỷ Kiên nói rằng tuổi Dậu không mấy may mắn trong công việc, nên cố gắng nhiều hơn trong cách sắp xếp lịch trình làm việc. Nhiều người tinh thần không được ổn nên hay mắc sai lầm trong công việc, không được người khác thông cảm.

Ngũ hành Hỏa Kim bất dung không tốt cho đường tình duyên của tuổi này. Bạn không nên nuông chiều con, hãy nghiêm túc phạt con khi chúng mắc lỗi sai, bênh vực là chiều hư con. Người nào đang trong quá trình tìm hiểu ai đó thì nên cẩn thận kẻo bị lừa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/7/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi cần phải chi tiêu tiết kiệm bởi vận may tài chính không có nhiều. Việc kiếm tiền khá khó khăn, chật vật. Con giáp này phải bôn ba vất vả nhưng chưa chắc đã có được kết quả như mong đợi, các khoản cần chi tiêu tăng lên mà thu nhập thì vẫn giậm chân tại chỗ.

Giữa lúc có nhiều vấn đề rối ren như hiện tại, bản mệnh không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm. Con giáp này mải mê công việc nên ngày càng ít dành thời gian quan tâm đến gia đình. Người độc thân có nhiều tiêu chuẩn nên cũng tự hạn chế cơ hội của mình.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới