TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024: Tuổi Hợi có nhiều cơ hội, Mùi đối mặt với hung vận

Thứ hai, 01/01/2024 20:27

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong thứ 3 ngày 2/1/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Tý

Thiên Ấn chiếu mệnh nên tuổi Tý khá nghiêm túc trong chuyện công việc, ăn to nói lớn, dám làm dám chịu, không thích những người hay trốn tránh trách nhiệm. Việc họp hành, bàn công việc, ký hợp đồng trong ngày này diễn ra khá suôn sẻ nhưng vẫn cần bổ sung thêm kiến thức chuyên môn.

Lục Hợp giúp Tý may mắn hơn hẳn trong chuyện tiền bạc. Nhờ tinh thần tiết kiệm và chăm cày cuốc cuối năm mà ngày hôm nay thu nhập của bản mệnh sẽ tăng bất ngờ. Ngày này là ngày tốt để con giáp này tiến hành mua bán lớn, sắm sửa cho bản thân và gia đình, hùn vốn làm ăn ở lĩnh vực mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu được đón vận may về tài chính. Con giáp này tìm được nhiều cơ hội gia tăng tài lộc, tiền bạc đầy túi. Nhìn chung, bản mệnh sẽ không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu với đà kiếm tiền hiện tại.

Về tình cảm, con giáp này đang cảm thấy xuống tinh thần một chút khi cảm nhận mối quan hệ không còn được như xưa. Nếu giữa hai người có khúc mắc hay mâu thuẫn gì thì nên trao đổi thẳng thắn với nhau, đừng cứ giữ mọi chuyện trong lòng vì nó chỉ làm gia tăng hiểu lầm giữa cả hai mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Dần

Với chí tiến thủ và khả năng làm việc chăm chỉ, tuổi Dần đang đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cần lưu ý đến cách giao tiếp và quản lý mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh xung đột không cần thiết. Hãy tận dụng vận trình tích cực này để phát triển sự nghiệp.

Về mặt tài lộc, con giáp này đang gặp khó khăn với chi tiêu tăng cao. Cần tìm kiếm cơ hội kinh doanh hoặc nghề tay trái để tăng cường thu nhập. Quản lý tài chính một cách có tổ chức sẽ giúp tuổi Dần tránh được những rủi ro về tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Mão

Tỷ Kiên cho thấy Mão có nhiều trục trặc trong công việc và sức khỏe bị ảnh hưởng do công việc quá bận rộn. Cuối năm tuy nhiều việc nhưng bạn cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân, bạn không nên làm việc quá sức mà không để cho cơ thể được nghỉ ngơi.

Vận tình duyên bất ổn do Mộc Thổ tương khắc. Chuyện gì không chắc chắn, mong bạn đừng nói linh tinh kẻo rước họa vào thân. Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi hẹn hò với một ai đó, nếu nóng vội sẽ khiến bản thân vừa mất thời gian lại mất cả tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Thìn

Vận trình của tuổi Thìn không được như ý muốn. Công việc xuất hiện nhiều trục trặc, những sự cố phát sinh bất ngờ khiến bản mệnh không có được sự tỉnh táo, sáng suốt khi đưa ra quyết định.

Tài chính cũng không mấy khả quan, kinh doanh, buôn bán không sinh lời mà con hao hụt đáng kể. Các khoản đầu tư thì dễ thua lỗ do không theo kịp biến động thị trường, vì vậy tốt nhất bản mệnh nên quản lý chặt chẽ túi tiền, ưu tiên tích lũy để đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được đánh giá cao trong công việc nhờ vào sự chăm chỉ và mẫn cán. Tuy nhiên, những mối quan hệ không tốt bên ngoài có thể gây xao lạc, làm mất tập trung và ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp. Cần duy trì cân bằng giữa công việc và mối quan hệ để không làm suy giảm hiệu suất làm việc.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Tỵ đang trải qua giai đoạn tích cực và phát triển. Có ý định đưa mối quan hệ lên một tầm cao mới và có thể bước vào gia đình. Đối với những người độc thân, có cơ hội mới để tìm kiếm tình yêu thực sự. Tuy nhiên, cần dành đủ thời gian và chia sẻ để tạo nên mối quan hệ chặt chẽ và bền vững.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Ngọ

Có Thực Thần trợ lực nên tiền bạc của tuổi Ngọ không hề tệ. Ăn ở hiền lành, sống biết điều nên thi thoảng bạn cũng được người khác cho lộc. Nhiều người may mắn gặp được khách hàng tiềm năng và có lộc buôn bán nên thu về không ít tiền từ việc kinh doanh riêng.

Dù thời gian này có nhiều trục trặc trong nhiều tình cảm, nhưng có một lời khuyên cho Ngọ đó là càng bơ đi chuyện không vui bạn càng mệt, hãy thẳng thắn đối diện với nó. Gia đình nào có con nhỏ thì nên bớt thời gian cho công việc để chú ý đến sức khỏe của trẻ nhiều hơn, thời tiết ẩm ương này trẻ rất dễ ốm đau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có thể phải đối mặt với hung vận khá lớn. Dù bản mệnh đã rất cẩn thận và cũng có thái độ khiêm tốn giữ mình nhưng xui xẻo vẫn cứ ập đến một cách khó hiểu. Những cản trở, khó khăn đổ xuống khiến tinh thần của bản mệnh khá sa sút.

Vận tình duyên thì cũng không may mắn. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì nhiều vấn đề, nhưng có lẽ nguyên nhân chính là do cái tôi cá nhân của cả hai đều quá lớn, không ai chịu nhường nhịn hay lắng nghe đối phương mà chỉ quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Thân

Phương diện công việc của tuổi Thân đang phải đối mặt với nhiều thách thức và trục trặc. Tuy nhiên, quý nhân có thể xuất hiện để hỗ trợ và giúp đỡ con giáp này vượt qua những khó khăn. Cần giữ thái độ tích cực và tìm kiếm cơ hội trong những thách thức.

Trong phạm vi tài chính, tuổi Thân không cần lo lắng quá nhiều. Có sự giúp đỡ từ nhiều phía, và nguồn thu nhập đang gia tăng. Hôm nay mang lại một số tin tức tích cực về tài chính, có thể liên quan đến doanh thu hoặc các cơ hội thu nhập khác nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Dậu

Được Tam Hợp cục hỗ trợ nên tiền bạc của Dậu có dấu hiệu khả quan. Việc làm ăn kiếm tiền của bạn gần đây đỡ bế tắc hơn, có đồng ra đồng vào. Nhiều người có thể kiếm được một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay nhờ công việc ngoài luồng, chăm chỉ sẽ có tiền.

Về tình cảm, Dậu vượng vận đào hoa, bạn có sức hấp dẫn hơn người khác nên hay được nhiều người quan tâm, nhắn tin hỏi thăm làm quen. Ở những người mới dấn thân vào tình yêu, con tim rạo rực tình yêu, khó lòng che mắt được “thiên hạ”, ai cũng biết bạn đang đắm chìm trong tình cảm đôi lứa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất vất vả ngược xuôi. Công danh sự nghiệp có dấu hiệu thăng trầm, con giáp này phải chịu nhiều áp lực, hiệu suất không được như mong đợi. Hơn thế nữa, xung quanh đầy rẫy thị phi khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi.

Vận tài lộc ở mức trung bình, mặc dù các khoản thu nhập vẫn đều đặn và ổn định nhưng tình trạng túng thiếu vẫn diễn ra. Con giáp này cần phải hết sức tỉnh táo và thận trọng trong việc quản lý tiền bạc, nếu không khi xảy ra tình huống bất ngờ sẽ chẳng có đồng nào trong túi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/1/2024 của tuổi Hợi

Ngày mới mang lại nhiều cơ hội công việc mới cho tuổi Hợi. Sự hỗ trợ từ đối tác sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp và đảm nhận những dự án quan trọng. Đây là thời điểm quan trọng để phát triển sự nghiệp và đạt được những mục tiêu lớn hơn.

Tình cảm của con giáp này có nhiều tín hiệu tích cực. Mối quan hệ đầy gian truân của bạn có dấu hiệu cải thiện và sự thấu hiểu giữa hai người ngày càng tăng. Đối với những người đã có gia đình, đây là thời điểm thích hợp để gia tăng sự thắm thiết và nghĩ đến việc mở rộng gia đình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới