TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023: Tuổi Ngọ làm gì cũng suôn sẻ, Dậu cần đề phòng tiểu nhân

Thứ hai, 20/02/2023 20:24

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 21/2/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Tý

Thương Quan xuất hiện trong vận trình ngày mới của người tuổi Tý là dấu hiệu cho thấy con giáp này có thể gặp phải tình trạng lực bất tòng tâm trong công việc. Về cơ bản đó là những khó khăn mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải, vì vậy quan trọng là bản mệnh hãy cứ lạc quan lên, giữ cho tâm vững vàng, làm việc thật chăm chỉ và quyết tâm tới cùng thì sẽ có cơ hội để xoay chuyển tình thế.

Ngày Thủy – Thổ xung khắc, chuyện tình cảm trong ngày cũng đứng trước nhiều mối nguy cơ. Vợ chồng cãi vã, đôi lứa chiến tranh lạnh, tâm trạng của bạn cũng vì thế mà trùng hẳn xuống. Trong khi đó, người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa phù hợp dù đã mong ngóng từ lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Sửu

ôm nay, tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả, mở rộng con đường thăng tiến.

Thời gian này có thể tuổi Sửu sẽ được giao những trọng trách mới, đồng nghĩa sẽ có thêm nhiều áp lực. Nhưng đó cũng là một cơ hội để rèn giũa bản thân, phá bỏ giới hạn của mình nên bản mệnh hãy cứ thoải mái đón nhận và đối mặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Dần

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần có tốt, có xấu. Sự tác động của Kiếp Tài khiến cho người tuổi này trở nên nóng vội trong việc đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, từ đó xuất hiện những rắc rối ngoài ý muốn. Song, may là Quý Nhân trợ vận nên bản mệnh có thể nhanh chóng giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Vận trình tình cảm kém sắc. Dường như những cảm xúc thay đổi thất thường khiến cho bạn không thể kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình dẫn đến làm tổn thương nửa kia. Người độc thân cần mở lòng hơn để tìm được người phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Mão

Được Lục Hợp Thái Tuế hậu thuẫn, người tuổi Mão cho thấy khả năng tính toán tài tình trong ngày hôm nay. Bất cứ công việc nào, dù đang bế tắc đến đâu, khi được giao vào tay bạn đều được bạn xử lý cẩn thận, xoay chuyển cục diện. Ngay cả những người thường ngày có phần nghi ngờ về năng lực của con giáp này cũng phải dành lời khen cho bạn.

Tuy nhiên tuổi Mão lại vẫn còn mối bận tâm trong lòng vì chuyện tình cảm. Ngũ hành xung khắc khiến quan hệ anh em bất hòa, không đồng thuận, thậm chí có chiều hướng căng thẳng hơn. Tình cảm cá nhân cũng đứng trên bờ rạn nứt, không ai chịu nhượng bộ nên mọi chuyện ngày càng bung bét hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn cần phải kiểm soát cảm xúc cá nhân, chớ có vì nóng nảy, thỏa mãn cơn tức giận của bản thân mà làm hỏng mọi việc. Một vài mối quan hệ xã giao xấu đi cũng do cái tính ích kỷ, chỉ thích làm theo ý mình của bản mệnh.

Trong ngày, con giáp này cũng nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Đặc biệt là người kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác, bởi rủi ro có thể gặp phải không thể nào lường trước được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày 21/2 khá gian nan, vất vả. Thương Quan xuất hiện mang đến không ít trở ngại, thách thức trên con đường tiến thân của người tuổi này. Bên cạnh đó, tâm trạng nặng nề khiến cho bản mệnh rơi và trạng thái mệt mỏi khi làm việc.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Tiểu nhân rình rập xung quanh và luôn tìm cách “bóc lột” tiền của, công sức của con giáp này. Do vậy, bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Ngọ

Ngày Tuất Ngọ tạo thành cục diện Tam Hợp Thái Tuế sẽ thúc đẩy sự nghiệp của bạn phát triển nhanh hơn, làm gì cũng suôn sẻ, không có sự cố nào đáng kể. Cũng nhờ vậy mà vận trình tài lộc khởi sắc thấy rõ, chủ yếu đến từ công việc chính khi bạn có tinh thần trách nhiệm, đạt được thành tích cao.

Cũng trong hôm nay, bạn còn đón niềm vui ở phương diện tình cảm nhờ Thổ - Hỏa tương sinh. Người đã có đôi có một ngày vận tình duyên khởi sắc. Tình cảm đôi lứa gắn kết mặn nồng nên lúc nào bạn cũng thấy tinh thần phơi phới, tâm trạng vui vẻ giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi dễ gặp bất lợi trong quá trình hợp tác làm việc. Con giáp này có phương pháp và suy nghĩ của riêng mình, đối phương cũng vậy, cả hai lại đều là người có cái tôi cao nên khó tìm được tiếng nói chung.

Nếu không sớm tìm được cách dung hòa, bản mệnh còn có thể bị đối thủ cạnh tranh lợi dụng tình hình để châm ngòi thổi gió, tạo kế ly gián tập thể rồi đổ vấy trách nhiệm lên đầu. Hãy cố gắng trao đổi rõ ràng với đồng nghiệp và tìm ra cách giải quyết hợp lý cho cả hai bên, đừng quên hạ thấp cái tôi của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra dễ dàng. Dường như được Chính Quan trợ mệnh nên người tuổi này có những điều kiện thuận lợi trên con đường tiến thân. Do đó, hãy cứ yên tâm phát huy tối đa năng lực của mình trong thời điểm này.

Vận trình tài lộc lúc này lúc khác. Người vào nhìn vào con giáp này thì thấy có vẻ thư thả, song thực ra, bạn đang vật lộn để kiếm từng đồng từng cắc để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Dậu

Chịu tác động từ cục diện Tương Hại, người tuổi Dậu có thể cảm thấy không hài lòng về những gì mình đang làm, kết quả gần như không được như kỳ vọng ban đầu. Sẽ có những kẻ tiểu nhân dần lộ diện, giở trò chơi xấu để làm hại tới uy tín và danh tiếng của bạn.

Nhờ Thổ sinh Kim, phương diện tình cảm cũng khá êm đẹp, gia đình và bạn bè chính là chỗ dựa của con giáp này. Khi người tuổi Dậu gặp khó khăn, người thân có thể giúp đỡ và trở thành hậu phương vững chắc, cổ vũ, khích lệ tinh thần bản mệnh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Tuất

Thứ 3 ngày 21/2/2023, đường thăng tiến của tuổi Tuất rộng mở, có cơ hội phát triển sự nghiệp. Con giáp này luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Với tinh thần nhiệt huyết như vậy, mọi thành quả bản mệnh nhận được đều vô cùng xứng đáng.

Thời điểm này cũng đang là lúc cạnh tranh quyết liệt nên con giáp này không được lơ là giây phút nào, đừng tự đánh mất lợi thế chỉ vì chủ quan cá nhân, bởi đối thủ của bản mệnh cũng không phải dạng tầm thường. Hãy luôn tự nhắc nhở mình phải nỗ lực không ngừng nghỉ vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/2/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 21/2 diễn ra gặp trở ngại. Có vẻ như người tuổi này không làm tốt công việc hiện tại do ôm đồm quá nhiều trách nhiệm vào mình. Chính vì vậy, bản mệnh cần phải cân bằng tốt thời gian để mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc.

Vận trình tài lộc tốt. Nếu biết nắm bắt cơ hội tốt trong công việc thì con giáp này sẽ có một ngày bội thu mà không quá vất vả với chuyện kiếm tiền. Thông qua điều này, bạn sẽ có được cuộc sống mà bao người mơ ước.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới