TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021: Tuổi Dần mọi công việc đều thuận lợi, Dậu cần hết sức thận trọng

Thứ hai, 22/11/2021 22:00

Xem tử vi thứ 3 ngày 23/11/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Tý

Được Tam Hội cục che chở, người tuổi Tý có tâm trạng khá hân hoan trong ngày mới. Nhờ vậy, bạn làm việc gì cũng nhanh hơn, đạt hiệu suất cao hơn hẳn ngày thường. Thậm chí có nhiều hạng mục tồn đọng từ trước cũng được con giáp này giải quyết đâu ra đấy.

Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên bạn được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi. Bạn đang cho thấy những bước tiến vượt bậc và chắc chắn của mình trên hành trình thăng tiến, dấu phía trước có gian lao ra sao cũng không chùn bước.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu may mắn được tài tinh nâng đỡ nên tài vận có dấu hiệu tăng tiến bất ngờ. Kế hoạch làm giàu suôn sẻ hơn hẳn, con giáp này cũng không thể tin được sẽ có ngày mình kiếm tiền một cách dễ dàng đến như thế.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình tình cảm của tuổi Tý. Cả con giáp này và nửa kia đều còn nhiều bộn bề chưa được giải quyết nên thời gian dành cho nhau cứ ít dần, những cuộc hẹn cũng chẳng còn đúng nghĩa là hẹn hò bởi luôn diễn ra chóng vánh và bị những công việc xen vào.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Dần

Lục Hợp nâng đỡ vận trình ngày thứ 3 ngày của người tuổi Dần nên mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Ngày này, tài lộc của bản mệnh cũng khá hanh thông. Bạn đang tiến bước trên con đường gặt hái thành tựu, xuôi chèo mát mái. Những ngày trước mắt bạn sẽ vô cùng tuyệt vời, với những chuyện xảy ra khiến bạn cũng tự ngưỡng mộ nỗ lực và công sức của bản thân trong suốt khoảng thời gian trước đó.

Thủy sinh Mộc giúp tình cảm thêm nồng nàn. Tình yêu của Dần được tạo điều kiện để thăng hoa trong ngày này. Bạn và nửa kia luôn dành cho nhau sự chân thành, trân trọng và đồng cảm nên dù gặp sóng gió cũng cùng nhau dễ dàng vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, trong công việc, tuổi Mão không được chểnh mảng trong bất cứ nhiệm vụ nào lúc này. Đây không phải là thời điểm để chủ quan và làm việc một cách hời hợt cho có. Thay vào đó, con giáp này nên duy trì sự chăm chỉ và tránh xa những thị phi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão được quý nhân tam hợp nâng đỡ, đường tình duyên khởi sắc, tạo ra điều kiện tốt cho người độc thân nhân cơ hội này tìm kiếm hạnh phúc cho mình, con giáp này chớ bỏ lỡ thời cơ này để có được người chung đôi cất bước cùng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có Chính Tài nâng đỡ nên thu nhập có phần tăng tiến. Đa phần đều là khoản thu đến từ công việc chính. Do đó, bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình chứ đừng mơ mộng làm giàu bằng những điều chưa phù hợp ở thời điểm này. Một nghề cho chín còn hơn chín nghề, ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc có thể khiến bạn chẳng đạt được điều gì.

Tuy nhiên, chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, đường tình duyên có phần ảm đạm. Người độc thân vui vẻ với cuộc sống tự do, tận hưởng những hạnh phúc mà tự do mang đến. Nhưng đôi khi, bạn cũng cảm thấy chán nản với việc chờ đợi một ai đó đến bên mình, dần thất vọng đối với tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ cần chú tâm hơn trong công việc. Con giáp này tập trung hoàn thành công việc trong khoảng thời gian cho phép sẽ tốt hơn là vừa làm vừa nghĩ ngợi, để đầu óc chạy theo những việc bên lề khác, dễ mắc sai sót cũng là vì thế.

Trong các mối quan hệ, cục diện Hợi Tỵ tương xung gây ra không ít trục trặc. Tình cảm gia đình có nhiều rạn nứt, vợ chồng xung đột, mối quan hệ hai bên càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn, nếu không sớm có động thái hàn gắn thì dễ dẫn đến tan vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Ngọ

Thực Thần tương trợ, đường tài lộc của tuổi Ngọ tăng tiến nhanh như vũ bão. Người làm kinh doanh buôn bán phát đạt, lợi nhuận cũng nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của bạn. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Tuy tài lộc là sự nghiệp khá hanh thông là vậy, nhưng chuyện tình cảm của tuổi này vẫn chưa viên mãn. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Cả hai đều cần học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những người theo nghiệp kinh doanh hoặc có nghề tay trái sẽ gặt hái được thành quả đáng giá sau chuỗi thời gian vất vả. Nếu biết đầu tư đúng đắn, con giáp này có thể nhanh chóng thu được lợi nhuận.

Bên cạnh đó, tam hợp tụ khí mang đến cho tuổi Mùi vận đào hoa vượng sắc. Vận trình tình cảm mỗi lúc một thăng hoa, lúc này nhắc nhở con giáp này nên chủ động hơn trong mối quan hệ hiện tại. Có thể đối phương đang chờ con giáp này tỏ bày tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Thân

Chịu ảnh hưởng của Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Thân được dự báo sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn.

Kim sinh xuất cho Thủy, bản mệnh vẫn chưa gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Dù vẫn có đối tượng tiếp cận nhưng mọi chuyện cuối cùng chẳng đi đến đâu. Dường như vẫn còn thiếu một điều gì đó để bạn có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào hôm nay để tránh gây ra hệ lụy về sau. Thời điểm này cũng không tốt cho những việc liên quan tới tiền bạc, nhất là nên hạn chế cho vay tiền nếu không con giáp này sẽ mất cả tiền lẫn mối quan hệ vốn đang tốt đẹp. Bên cạnh đó, tiết kiệm cũng sẽ tốt hơn là đầu tư vào một dự án chưa thực sự khả thi.

Được ngũ hành tương sinh tương trợ, những mối quan hệ của con giáp này vô cùng hài hòa. Nhất là những ai độc thân, khi rảnh hãy dành thời gian gặp gỡ và hội họp bạn bè để mở rộng các mối quan hệ xã hội, biết đâu sẽ tìm thấy tình yêu mình đang mong mỏi bấy lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Tuất

Đường tài lộc của tuổi Tuất được Chính Tài độ mệnh, nhờ thế mà khởi sắc vô cùng. Chuyện kiếm tiền không làm khó được người kinh doanh. Hôm nay bản mệnh nhìn thấy cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng ngay trong tầm tay của mình. Dám nghĩ dám làm, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu với khả năng tính toán và sự nhạy bén của mình.

Thủy – Thổ xung khắc gây nhiều khó khăn cho người độc thân trong việc tìm kiếm mảnh ghép phù hợp. Tuy vậy, bạn cũng chớ nên buồn phiền, dù chưa có được tình yêu thuộc về mình nhưng điều đó không có nghĩa là bây giờ tuổi này đang là người bất hạnh nhất trên đời. Vì vậy hãy cứ cố gắng hoàn thiện bản thân rồi những điều tốt đẹp sẽ tới với bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/11/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, vận trình công danh của tuổi Hợi suôn sẻ. Hiệu suất có tăng lên, cùng với đó tình hình tài chính cũng được cải thiện, tương lai sáng đang mở ra phía trước.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm, sự nghi ngờ và ghen tuông mù quáng có thể khiến tuổi Hợi đánh mất tình yêu và hạnh phúc vốn dĩ thuộc về mình. Khi niềm tin không đủ lớn, tình cảm không đủ vững vàng, con giáp này lại có xu hướng tin lời người ngoài hơn nửa kia, mối quan hệ của hai người rất dễ sụp đổ vì thế.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới