TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020: Tuổi Thìn đường thăng tiến vô cùng tốt đẹp, Dậu dễ gặp chuyện xui xẻo trong công việc

Thứ ba, 24/11/2020 08:19

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 24/11/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Tý

Tý Mùi Tương Hại khuyên con giáp tuổi Tý nên cẩn trọng đến những chi tiết của công việc mà mình đang đảm nhiệm trong ngày này. Có thể chỉ một lỗi nhỏ mà có thể làm hỏng toàn bộ công sức của bạn bao lâu nay đấy nhé.

Người tuổi Tý có thể sẽ mắc phải những rắc rối và phiền phức ngoài ý muốn. Hiểu lầm khiến cho cuộc tình của bản mệnh và người ấy đứng trước nguy cơ tan vỡ. Nếu không kịp thời tháo gỡ và chứng minh rõ tình cảm của mình thì hố sâu ngăn cách giữa hai người sẽ được tạo ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Sửu

Cục diện tương hình, tuổi Sửu khó tránh khỏi những cảm giác khó chịu khi những kẻ được bạn giúp đỡ không tỏ ra biết ơn mà còn có ý làm hại bạn. Xung quanh vẫn còn những kẻ ghen tị, vì thế đừng quá vô tư chia sẻ chuyện cá nhân của mình với tất cả mọi người.

Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng thuận lợi, khi hai cá thể khác biệt sống cạnh nhau, dù có mối ràng buộc là tình yêu nhưng mỗi người vẫn có những niềm đam mê và sở thích riêng. Đừng cố bắt ép đối phương thay đổi hoặc từ bỏ những niềm đam mê sở thích của họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Dần

Chính Tài chiếu mệnh, hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của người tuổi Dần, đặc biệt là trên vận trình tài lộc. Những người làm ăn, kinh doanh sẽ có một ngày buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Nếu có ý định khởi nghiệp, con giáp này cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh.

Thế nhưng trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Mối quan hệ của con giáp này với nửa kia nảy sinh tranh cãi. Nếu gặp chuyện không như ý ngoài xã hội, bản mệnh nên tâm sự chứ không nên to tiếng với người ấy, gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Mão

Ngày Thiên Tài ghé thăm là lúc con giáp tuổi Mão rủng rỉnh tiền tiêu, nhưng đừng vì thế mà rơi vào những cái bẫy tài chính. Bạn hãy thật thận trọng, chỉ mua sắm những thứ thật cần thiết thôi, nhằm đề phòng cho những ngày khó khăn.

Tuổi Mão được tam hợp quý nhân che chở nên vận trình tình cảm của con giáp này rất tốt đẹp. Mối quan hệ ngày càng trở nên khắng khít hơn. Con giáp này không phải lo lắng điều gì khi mà người ấy luôn ở bên thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Thìn

Tử vi dự báo, hôm nay đường thăng tiến của tuổi Thìn vô cùng tốt đẹp, được người khác cất nhắc đề bạt và bản thân cũng có năng lực vượt trội nên danh chính ngôn thuận, không có cản trở nào đáng kể, có thể tự tin đạt được vị trí mong muốn.

Ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình đối với tuổi Thìn. Thìn quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm, bỏ quên cảm xúc nhất thời của nửa kia. Cách cư xử của đối phương quá xa những điều bạn tưởng tượng. Người có gia đình vì nhu nhược nên không thể làm chủ bất kỳ việc gì trong nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ được Tam hội cục nâng đỡ nên chuyện tiền bạc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Con giáp này nhìn thấy cơ hội kiếm tiền và nhanh tay dốc vốn vào đầu tư, may mắn cho bản mệnh khi thời cơ quá phù hợp và lợi nhuận thu về khá khả quan.

Đường tình duyên của con giáp này trong ngày cũng cực kỳ vượng sắc. Nếu người tuổi Tỵ còn độc thân thì hôm nay hãy thử mở lòng mình, nhận lời mai mối của bạn bè, gia đình. Song hôm nay vận trình sự nghiệp của bản mệnh dễ nảy sinh trục trặc do Thiên Quan chiếu mệnh, gây ra đủ chuyện rắc rối ngoài ý muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Ngọ

Trong ngày Ngọ Mùi nhị hợp nên chuyện làm ăn, kinh doanh của bản mệnh vô cùng thuận lợi, mang lại lợi nhuận kha khá cho bản mệnh. Các mối quan hệ cũng vô cùng hài hòa. Người tuổi Ngọ đã có đôi có cặp hóa giải được những bất đồng, hiểu lầm từ trước đó, đôi bên đã biết lắng nghe và chia với nhau nhiều hơn.

Con giáp này sẽ khó có được một ngày rảnh rỗi vì vẫn phải làm việc. Nhưng thay vì cố gắng làm tất cả mọi việc thì bản mệnh hãy cố tự thêm cho mình một vài phút vui vẻ, giảm căng thẳng, áp lực để cuộc sống tươi vui hơn. Hãy giữ tinh thần lạc quan, tỉnh táo để giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Mùi

Tài lộc của tuổi Mùi hôm nay không được ổn thỏa cho lắm, có thể mối quan hệ của bạn với đối tác, khách hàng không được tốt lắm. Họ cảm thấy khó chịu với những thành công mà bạn có được nên cố tình tạo ra cản trở nhằm gây khó dễ.

Vận trình tình duyên tốt đẹp vì là ngày tam hợp, người độc thân không nên kén chọn quá vì sẽ khó toại nguyện. Nửa kia không nhất thiết phải có chung sở thích hay lối suy nghĩ với bạn, nên đừng tìm kiếm một người giống y hệt mình mà thử tìm một người trái ngược cũng khá thú vị đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Thân

Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Thân nên linh hoạt hơn trong công việc của mình. Có những lúc sự cứng nhắc sẽ khiến con giáp này mất đi cơ hội để thể hiện tốt năng lực của mình và thuyết phục cấp trên về khả năng thăng tiến. Bản mệnh là người nhanh nhẹn, tháo vát, thích nghi tốt nên chỉ cần điều chỉnh bản thân một chút, mọi khó khăn đều có thể được giải quyết dễ dàng.

Lời khuyên cho tuổi Thân là dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng phải giữ bình tĩnh cho mình. Tình yêu như tòa lâu đài cát, xây thì khó chứ phá vỡ thì dễ vô cùng. Tình yêu mong manh nên cần cả hai người phải chung tay vun đắp, giữ gìn mới có thể tồn tại lâu bền.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu dễ gặp chuyện xui xẻo trong công việc. Con giáp này cố chấp và bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người và cho rằng mình là đúng. Thậm chí bản mệnh còn là người khơi mào cho những cuộc tranh cãi nếu không biết kiềm chế bản thân.

Các cặp đôi cảm thấy quyết tâm có thể gia mắt gia đình hai bên. Một người sống vì mình không hẳn là phải làm mọi thứ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân hay cố gắng có được cuộc sống vật chất đầy đủ. Sống vì mình đơn giản chỉ là hiểu bản thân cần gì, muốn sống như thế nào, vì điều tốt đẹp mà tới hay vì hạnh phúc mà làm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Tuất

Trong ngày Tuất Mùi hình hại mang tới những áp lực về tinh thần khiến con giáp này lúc nào cũng trong tình trạng phiền muộn, bức bối trong người mà không biết cách nào để thoát khỏi. Người tuổi Tuất có thể bật một bản nhạc ưa thích để lắng nghe và tạm quên đi những gì đang diễn ra.

Cuộc sống thăng trầm vốn là chuyện thường tình, có lúc vui sẽ có những lúc buồn. Nếu bản mệnh chỉ dành thời gian lo nghĩ làm sao để được vui thì có lẽ cả đời con giáp này cũng không tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc, chính vì thế hãy cố gắng sống lạc quan và yêu đời lên nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/11/2020 của tuổi Hợi

Thực Thần đang trợ vận cho tuổi Hợi nên túi tiền luôn căng phồng. Vận may tài lộc đến, dù cho cản cũng không được, con giáp này thoải mái tiêu xài không phải lo lắng. Có điều, Hỏa Thủy xung khắc sẽ gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh.

Đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ lắm. Các cặp đôi vì mải mê với công việc lại phải lo toan những việc riêng tư nên không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc tới nhau nhiều như trước nữa.Bạn hãy thẳng thắn nói ra những điều khiến mình không vui hoặc chán nản, chỉ có sự thẳng thắn mới giúp tình yêu của hai người được lâu dài mà thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới