TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022: Tuổi Dần may mắn ngập tràn, Mão có nguy cơ mất tiền

Thứ hai, 26/12/2022 20:39

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 27/12/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý dù đang trong kỳ nghỉ nhưng vẫn dành thời gian để quan tâm tới những dự án và kế hoạch mà mình theo đuổi. Dù bản mệnh có phạm phải sai lầm gì cũng sẽ có người chỉ bảo và hướng dẫn tận tình, giải quyết thay cho.

Trên phương diện tình cảm, không khí gia đình luôn đầm ấm và hòa hợp. Thời gian rảnh mọi người quây quần bên nhau sau bao bộn rộn. Gia đình chính là điểm tựa giúp bản mệnh có thêm động lực.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Sửu

Chính Tài xuất hiện báo tin vui liên quan tới phương diện tài chính cho người tuổi Sửu trong thứ 3 này. Có cát tinh hậu thuẫn nên bản mệnh dễ kiếm được tiền, tài chính thuận lợi, suôn sẻ hơn hẳn những ngày trước.

Đặc biệt, điềm báo tử vi cho thấy nguồn thu đến từ nhiều hạng mục, chủ yếu là việc buôn bán kinh doanh, dịch vụ nhưng ngay cả những khoản lặt vặt cũng đem lại doanh thu nhỏ cho con giáp này. Hôm nay nếu người tuổi Sửu mạnh dạn đầu tư thì lợi lộc rất bất ngờ đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Dần

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần may mắn ngập tràn. Thực Thần nâng đỡ giúp người tuổi này dễ dàng cải thiện được vị trí của mình trong công việc. Bên cạnh đó, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm được người cùng chung chí hướng để cùng nhau phát triển các hạng mục làm ăn.

Vận trình tài lộc tốt đẹp. Vì biết cách chi tiêu nên con giáp này không cần phải quá lo lắng về chuyện “cơm áo gạo tiền”. Ngoài ra, nhiều bạn còn chưa hài lòng với số tiền kiếm được hiện tại nên cố gắng “cày cuốc” để có được khoản tiền như mình mong muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Mão

Người tuổi Mão có nguy cơ mất tiền trong ngày bị hung tinh Kiếp Tài chiếu mệnh. Rủi ro có thể ập tới bất cứ lúc nào, người làm kinh doanh hay đầu tư càng nên thận trọng kẻo trắng tay lúc nào không hay. Nếu có giao dịch nào đó chưa nắm chắc phần thắng trong tay, tốt nhất nên lùi ngày thực hiện nếu có thể.

Ngày này chuyện tình yêu cũng không như ý, cả hai không có nhiều thời gian bên nhau khiến cho tình cảm ngày càng phai nhạt. Bạn nên suy nghĩ thật kĩ xem liệu mối quan hệ này có còn quan trọng với bạn hay không. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng như bản thân mong muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn rất dễ kiếm được tiền, tài chính thuận lợi, suôn sẻ hơn hẳn. Nguồn thu đến từ nhiều lĩnh vực, chủ yếu là từ kinh doanh, dịch vụ nên nếu bản mệnh đang ấp ủ dự định đầu tư thì nên mạnh dạn tiến hành, tài lộc đạt được sẽ rất bất ngờ.

Tuy nhiên vận trình tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Dù bản mệnh là người khá phong lưu nhưng mối quan hệ đến rồi đi, chẳng có kết quả. Ngày này người độc thân càng nên ra ngoài giao lưu với mọi người, dùng khả năng ăn nói khéo léo để gây ấn tượng và tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Ngọ diễn ra khởi sắc, suôn sẻ. Sự tác động của Tam Hợp giúp người tuổi này có năng lượng dồi dào để làm việc. Song song đó, bản mệnh luôn trong trạng thái sẵn sàng để đón nhận các nhiệm vụ mới để đạt được thành tựu đáng nể.

Vận trình tài lộc ổn định. Dường như con giáp này khá hài lòng và thoải mái những gì mình đang có. Nếu biết cách tích lũy tốt thì bạn sẽ có được một khoản tiền để dùng trong những trường hợp cấp bách.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Ngọ

Có cục diện Tam Hợp Thái Tuế che chở, tuổi Ngọ thể hiện được sự tự tin và bản lĩnh hơn người, có thể làm chỗ dựa cho mọi người. Con giáp này luôn biết cách dẫn dắt mọi người theo hướng của mình và gánh vác mọi việc trong thời điểm quan trọng mà không ngại khó khăn. Từ đó, bản mệnh cũng có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo tài tình.

May mắn cũng đứng về phía Ngọ trong chuyện tình cảm nhờ ngũ hành tương sinh. Tuổi này đón nhận nhiều niềm vui và cả sự bất ngờ dành cho mình, những chuyện buồn đã nằm lại quá khứ, mọi rắc rối cũng tự động tan biến mang đến cho bản mệnh nhiều trải nghiệm thú vị ở hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi sẽ có tài lộc. Việc làm ăn thành đạt giúp bản mệnh kiếm được tiền bạc dễ dàng ngoài công sức. Nếu có người mời hợp tác thì nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Tuy nhiên, tình cảm có thể không được suôn sẻ như vậy. Người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bản mệnh nên cởi mở hơn trong việc giao tiếp. Hãy thử mở lòng ra để đón nhận sự quan tâm của người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra Hung Cát đan xen. Cục diện Dần Thân cho biết, người tuổi này dù nỗ lực hết sức nhưng dường như mọi thứ vẫn còn đang dở dang. Song, Quý Nhân xuất hiện kịp thời giúp cho bạn cuối cùng cũng hoàn thành công việc như mọi người.

Vận trình tài lộc chẳng đáng lo. Tử vi khuyên con giáp này đừng quá mải mê kiếm tiền mà quên mất bản thân cũng cần được quan tâm. Hãy mua sắm đồ mới, làm đẹp thì bạn sẽ càng vui vẻ hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có Chính Quan độ mệnh nên sự nghiệp được dự báo thăng tiến ầm ầm. Vận quý nhân của bạn cũng đang rất vượng, có thể thỏa sức thể hiện tài năng và nhanh chóng được nhìn nhận. Rất có thể qua thời gian này bản mệnh sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn phù hợp với năng lực của mình.

Ngũ hành xung khắc, tình yêu chưa thực sự mở ra với bản mệnh, người độc thân cảm thấy mệt mỏi khi bị thúc giục chuyện kết hôn trong khi bản thân bạn chưa sẵn sàng cho chuyện đó. Với các cặp đôi, tình duyên khá trắc trở, dù yêu nhau nhưng lại gặp phải nhiều cản trở từ cả chủ quan lẫn khách quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, tài chính của tuổi Tuất khá dư dả. Bản mệnh nên lập những kế hoạch đầu tư để có thể thu về được nhiều lợi nhuận hơn. Tuy nhiên cần cân nhắc kỹ khi đầu tư. Đầu tư ít mà an toàn thì sẽ hiệu quả hơn đầu tư lớn nhưng lại rủi ro cao.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất rất tốt lành. Nhân dịp nghỉ lễ này, bản mệnh nên dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Con giáp này nên nhớ công việc có thể làm cả đời, nhưng những giá trị tinh thần và tình cảm gia đình thiêng liêng sẽ không bao giờ lấy lại được nếu đánh mất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/12/2022 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 27/12 diễn ra ổn định. Tử vi cho biết, người tuổi này đều nỗ lực gấp nhiều lần hơn người khác mỗi khi bắt đầu làm việc nào đó. Chính vì điều này, bản mệnh luôn nhận được đánh giá cao từ cấp trên lẫn đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Nguồn thu nhập cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Đó chính là thành quả xứng đáng với công sức mà con giáp này bỏ ra trong thời gian vừa qua.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới